Giải Trí

Siêu mẫu Phương Mai công khai gương mặt quý tử nhân dịp cậu ấm 1 tháng tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhân dịp con trai tròn 1 tháng tuổi, siêu mẫu Phương Mai đã công khai gương mặt quý tử đầu lòng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Phương Mai đã bất ngờ tung loạt ảnh cận mặt con trai quý tử nhân dịp cu cậu tròn 1 tháng tuổi. Đây là lần đầu tiên Phương Mai công khai lộ rõ mặt con trai với công chúng vì trước đó nữ MC kiêm siêu mẫu chỉ đăng những ảnh chụp góc nghiêng hay dùng sticker che mặt con trai lại.

Siêu mẫu Phương Mai công khai gương mặt con trai đầu lòng nhân dịp cậu bé tròn 1 tháng tuổi

Chia sẻ cùng loạt ảnh của con trai, Phương Mai đính kèm dòng chú thích: “Đầy tháng bé mà ông bà bô mải ăn uống tán phét quên cả chụp hình với bé. Bố với chả mẹ … thế cơ mà”

Qua loạt ảnh của con trai được Phương Mai chia sẻ, có thể thấy mới 1 tháng tuổi nhưng quý tử đầu lòng của cô đã trông vô cùng cứng cáp và bụ bẫm. Đặc biệt cậu bé còn sở hữu làn da trắng và nhan sắc lai Tây vô cùng đáng yêu được thừa hưởng từ bố của mình.

Con trai Phương Mai chào đời tại TP.HCM vào ngày 21/11 và lúc này cậu bé nặng 3,2kg. Trước đây Phương Mai từng cho hay vợ chồng cô đã chọn được tên Ba Lan cho con trai đầu lòng là Henryk. Riêng tên Việt Nam, cả hai vẫn băn khoăn và muốn có thêm thời gian để suy nghĩ.

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh con trai Phương Mai đã nhận được cơn mưa lời khen từ bạn bè và người hâm mộ vì độ đáng yêu và kháu khỉnh của cậu bé. Bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận xuýt xoa ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp của Phương Mai sau khi sinh con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất