Giải Trí

Siêu mẫu Phương Mai thông báo đã mang thai ở tháng thứ 5 sau 2 tháng kết hôn với ông xã ngoại quốc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau nhiều lời đồn đoán về chuyện bầu bì thì cuối cùng siêu mẫu Phương Mai cũng chịu thông báo tin vui và khoe luôn bụng bầu 5 tháng trên trang cá nhân của mình.

Kể từ khi thông báo kết hôn với ông xã ngoại quốc Marcin Miller vào ngày 15/6, nữ MC gợi cảm kiêm siêu mẫu hot nhất làng giải trí Việt Nam - Phương Mai liên tục bị soi vòng 2 'lùm xùm' làm dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai.

Siêu mẫu Phương Mai xinh đẹp và rạng ngời trong ngày lên xe hoa cùng ông xã ngoại quốc

Thế nhưng đáp lại những nghi vấn của người hâm mộ thì Phương Mai chỉ khẳng định không cưới chạy bầu và cho rằng vòng 2 lớn là vì “chỉ cần ăn một số thức ăn như kem, sữa hay gạo nếp là bụng sẽ to lên trong vài tiếng”.

Cô cũng hay lựa chọn trang phục có thiết kế xòe rộng hay tối màu khi tham dự các sự kiện

Sau những chuỗi ngày đồn đoán của người hâm mộ và phủ nhận của chính chủ thì mới đây siêu mẫu Phương Mai cũng đã chính thức công bố tin vui của mình đến người hâm mộ, trên trang cá nhân của cô, nữ MC gợi cảm của showbiz Việt đã chia sẻ hình ảnh lộ vòng 2 nhô cao đồng thời tiết lộ đang mang thai ở tuần thứ 23 tức đã gần 5 tháng.

Phương Mai bất ngờ 'đánh úp' mọi người khi khoe ảnh bụng bầu đã nhô cao

Cô còn khoe luôn cả ảnh siêu âm đứa con đầu lòng của mình

Dưới bài thông báo tin vui của Phương Mai không ít người đã gửi lời chúc mừng tới gia đình nữ siêu mẫu đồng thời không quên dành cơn mưa lời khen cho vóc dáng thon thả với những đường cong cơ thể vô cùng quyến rũ, nóng bỏng mà không hề có chút dấu hiệu tăng cân nào của Phương Mai.

Dù bầu bị nhưng nữ MC vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và có thể thấy là không tăng cân quá nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất