Giải Trí

Siêu mẫu Lan Khuê tiết lộ món quà thừa kế sẽ dành tặng cho con trai Connor sau này

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Món đồ này đã được Lan Khuê yêu thương suốt nhiều năm qua, ngay cả khi đã gần 30 tuổi và có con đầu lòng nhưng nàng siêu mẫu vẫn yêu thích món đồ này.

Từ sau khi sinh con trai đầu lòng tới nay, mọi nhất cử nhất động của Lan Khuê trên mạng xã hội luôn nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ mọi người. Mới đây nàng siêu mẫu tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải hình ảnh con trai đang ngủ say bên cạnh thú nhồi bông được cô yêu thương suốt nhiều năm qua.

Lan Khuê còn đình kèm đoạn hội thoại giữa cô cùng ông xã doanh nhân Tuấn John. Cụ thể cô viết:

“Mình: Ủa chồng, em 28 tuổi rồi mà còn chơi với Meow Béo, nhìn có kỳ không chồng?
Chồng: Đâu gì đâu, đừng bao giờ đánh mất sự trẻ con trong em.
Mình: Oke!
Béo là người bạn mami cưng lắm, của hồi môn mami được Béo. Sau này Béo là của thừa kế của baby”.

Lan Khuê khoe ảnh con trai đang ngủ say bên cạnh thú nhồi bông được cô yêu thương suốt nhiều năm qua

Theo lời Lan Khuê, Meow Béo từng là người bạn, của hồi môn của cô và sau này nó sẽ là của thừa kế mà cô dành cho con trai Connor

Meow Béo chính là tên của chú mèo nhồi bông màu tím được Lan Khuê đặt cạnh con trai trong bức ảnh. Được biết Meow Béo đã xuất hiện cạnh Lan Khuê cách đây khoảng 5 năm. Trong suốt khoảng thời gian đó, Lan Khuê luôn mang theo thú bông này song hành với mình trong mọi chuyến bay, mọi lịch trình công việc, mọi chuyến đi chơi, du lịch… thậm chí là cả khi cô đi hẹn hò với bạn trai cũng là ông xã hiện tại - doanh nhân Tuấn John.

Đặc biệt trọng đoạn đối thoại với ông xã mà Lan Khuê chia sẻ, cô cũng được ông xã đại gia của mình cổ vũ 'đừng từ bỏ sự ngây thơ' ngay cả khi đã gần 30 tuổi và có con đầu lòng.

Thời còn hẹn hò doanh nhân Tuấn John, Lan Khuê luôn mang theo Meow Béo

Nàng hoa khôi áo dài và thú bông song hành như hình với bóng dù là ở đâu

Khoảnh khắc Mai Ngô - học trò của Lan Khuê tại The Face 2016 nhìn cô cưng nựng Meow Béo còn hơn cả học trò của mình khiến nhiều người không khỏi thích thú

Có thể thấy chú mèo nhồi bông này đã được Lan Khuê yêu thương suốt nhiều năm qua và giờ đây cô quyết định sẽ để Meow Béo là quà thừa kế dành cho con trai cưng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất