Giải Trí

Selena Gomez thừa nhận Justin Bieber có ảnh hưởng trong cuộc sống

Theo Zing
Chia sẻ

Nữ ca sĩ trả lời phỏng vấn tạp chí Billboard, chia sẻ về chuyện chia tay The Weeknd và tái hợp cùng Justin Bieber.

Mới đây Selena Gomez đã trở thành gương mặt trang bìa ấn phẩm đặc biệt nhằm tôn vinh “Người phụ nữ của năm” của tạp chí Billboard. Đồng thời nữ ca sĩ 25 tuổi lần đầu tiên thẳng thắn trả lời về vấn đề tình cảm cá nhân trong bài phỏng vấn với tạp chí này.

Selena Gomez trên trang bìa tạp chí Billboard số đặc biệt tôn vinh “Người phụ nữ của năm”.

Selena đã chia tay The Weeknd vào tháng 10 vừa qua, sau đó cô tái hợp với tình cũ Justin Bieber. Khi được hỏi về The Weeknd, nữ ca sĩ cho biết tình cảm giữa cô và anh là tình bạn thật sự.

Giọng ca Me and Myself bày tỏ: “Chúng tôi đã chấm dứt cuộc tình đó như những người bạn tốt, và chúng tôi thật sự quan tâm, động viên nhau. Điều đó thật sự đặc biệt đối với tôi”.

Theo nguồn tin trước đó của tạp chí People, nguyên nhân dẫn đến chia tay của cặp đôi là quãng thời gian lưu diễn dày đặc của The Weeknd và lịch quay phim của Selena Gomez.

Khi được hỏi về chuyện tái hợp Justin Bieber, Gomez thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đã 25 tuổi, không còn 18, 19 hay 20 nữa. Tôi trân trọng những người có ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Có lẽ là trước đây, tôi đã cố gắng làm những điều không đúng đắn. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ mất đi cảm giác quan tâm đến một người”.

Nữ ca sĩ chia sẻ về việc tái hợp cùng Justin Bieber.

Trước đó, Selena Gomez và Justin Bieber nhiều lần được bắt gặp hẹn hò làm dấy lên thông tin họ tái hợp. Lần đầu tin đồn nổ ra là khi Bieber xuất hiện tại nhà riêng vào giữa tháng 10. Không lâu sau đó, The Weeknd và Selena Gomez thông báo chia tay.

Mới đây, vào ngày 29/11 cặp đôi Jelena (tên gọi ghép của Selena Gomez và Justin Bieber) tiếp tục được trông thấy hẹn hò vào ngày lễ Tạ ơn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất