Giải Trí

Sau tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo rục rịch với màn tái xuất đáng mong đợi

Hà Anh
Chia sẻ

Tin tức cặp đôi Song – Song ly hôn đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Ngày vừa qua, tin tức cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo li hôn đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Theo đó, đến thời điểm hiện tại, nhiều người hâm mộ đã phát hiện ngôi sao sinh năm 1981 đổi ảnh đại diện và xóa đi rất nhiều hình ảnh, video trên mạng xã hội Instagram. Những hình ảnh của Song Joong Ki trên tài khoản của Song Hye Kyo cũng bị “giảm tải”.

Những hành động trên khiến cư dân mạng Trung Quốc nghi ngờ rằng cả hai đang lục đục. Chiều ngày 12/2, một blog ở Trung Quốc cập nhật thông tin rằng mối quan hệ vợ chồng giữa Song Hye Kyo và Song Joong trục trặc.

Tuy nhiên, có lẽ tin đồn cặp đôi Song Song ly hôn vẫn chỉ là thất thiệt. Trên trang cá nhân của Song Hye Kyo vẫn có những hình ảnh hậu trường Hậu duệ mặt trời vẫn còn.

Ngoài lề tin đồn liên quan đến chuyện li hôn, mới đây tạp chí Elle Hàn Quốc vừa có thông báo rằng Song Hye Kyo sẽ là gương mặt trang bìa tháng 3 của tạp chí danh tiếng này. Người hâm mộ vô cùng háo hức trước thông tin này và nói rằng lâu lắm rồi Song Hye Kyo chưa có bộ ảnh nào “trình làng” khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất