Giải Trí

Sau cơn bạo bệnh Mai Phương xinh đẹp ghi hình cùng nghệ sĩ Lệ Thủy khi xuất viện

Gia Hào
Chia sẻ

Mới đây Mai Phương đã cùng dàn nghệ sĩ Thanh Ngân, Quốc Thái, Ái Châu, Nam Cường, Ngọc Liên, Dương Hiếu Nghĩa... hội ngộ tại chương trình "Hồi ký 60 năm ca hát" của NSND Lệ Thủy.

Kể từ khi khỏe lại sau cơn bạo bệnh, nữ diễn viên Mai Phương luôn thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả khi liên tục xuất hiện trên các gameshow, chương trình truyền hình. Mới đây cô còn cùng dàn nghệ sĩ Thanh Ngân, Quốc Thái, Ái Châu, Nam Cường, Ngọc Liên, Dương Hiếu Nghĩa… hội ngộ tại chương trình “Hồi ký 60 năm ca hát” của NSND Lệ Thủy.

Nhìn nữ diễn viên khoe thần sắc rạng rỡ, tươi tắn sau những ngày tháng trị bệnh không chỉ riêng các nghệ sĩ đồng nghiệp mà người hâm mộ ai cũng thở phào nhẹ nhõm.

Mai Phương diện áo dài hồng nhạt tươi cười rạng rỡ bên cạnh NSND Lệ Thủy

Nữ diễn viên cùng các nghệ sĩ Việt đã có khoảng thời gian trò chuyện vui vẻ với nhau và cùng nghe NSND Lệ Thủy kể chuyện về sự nghiệp của mình cũng như dặn dò tới các sao trẻ

Trong buổi ghi hình NSND nổi tiếng còn chia sẻ, luôn xem Quốc Thái, Nam Cường, Ái Châu, Ngọc Liên, Mai Phương, Thanh Ngân, Dương Hiếu Nghĩa…. như con cái trong nhà

Trên trang cá nhân của mình Mai Phương cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự nghiệp ca hát 60 năm của NSND Lệ Thủy

Là một trong những nữ diễn viên được đánh giá cao vì cái tài, cái tâm trong nghề và nụ cười luôn nở trên môi, thế nên vào những ngày đầu khi thông tin Mai Phương đang mang trong người căn bệnh hiểm nghèo đã thật sự khiến nhiều khán giả thương xót, tiếc nuối.

Mới đây nữ diễn viên còn khiến nhiều người lo lắng khi bệnh đột nhiên trở nặng và phải vật lộn với “tử thần” trong căn phòng cách ly, may mắn thay đến nay sức khỏe của Mai Phương đang dần hồi phục và theo như lời của Ốc Thanh Vân thì Mai Phương đang tiếp nhận thuốc rất tốt.

Nữ diễn viên khoe thần sắc rạng rỡ, tươi tắn sau những ngày tháng trị bệnh

Ngắm nhìn Phương Mai tràn đầy sức sống thế này, chắc hẳn các fan đã an tâm phần nào

Sau khoảng thời gian bạo bệnh, ngoài những lúc đi ghi hình, tham gia các game show thì đa số thời gian Mai Phương đều dành để ở bên cạnh con gái yêu Lavie của mình. Hè vừa qua nữ diễn viên còn đưa con gái đi du lịch để lưu giữ kỷ niệm cho 2 mẹ con.

Mai Phương từng chia sẻ rằng con gái Lavie chính là động lực lớn giúp cô vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất