Giải Trí

Sát giờ G: Tiết lộ về chồng CEO điển trai hơn 16 tuổi của Á hậu Thanh Tú

Minh Tú
Chia sẻ

Xuất thân trong một gia đình nghèo, chồng Thanh Tú rất vất vả để có được vị trí CEO như ngày hôm nay.

Hôm nay, 2/12 Á hậu Thanh Tú chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Thành Phương sau một năm tìm hiểu. Ở tuổi 40, người đàn ông chuẩn bị đón Á hậu Việt Nam 2016 lên xe hoa điển trai, phong độ và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

CEO Thành Phương còn sở hữu khối tài sản lớn và địa vị cao trong giới doanh nhân. Xuất thân từ gia đình không mấy khá giả, vị hôn phu của Thanh Tú gặp nhiều khó khăn trước khi để có vị trí như ngày hôm nay.

Á hậu Thanh Tú chính thức về chung nhà với ông xã CEO Thành Phương.

Chồng của Thanh Tú có tên đầy đủ là Nguyễn Thành Phương, sinh năm 1978, là 1 CEO khá nổi tiếng của Việt Nam. Anh được sinh ra trong một gia đình nghèo ở ngoại thành Hà Nội. Khi còn nhỏ, anh phải theo mẹ đi bán hàng để kiếm tiền nuôi hai người anh trai học trung cấp xây dựng.

Anh từng có quá khứ vất vả khi phải mưu sinh từ rất sớm.

Vươn lên từ hai bàn tay trắng, sau khi tốt nghiệp đại học Quản lý và Kinh doanh, Nguyễn Thành Phương cùng với một người bạn học của mình sang Trung Quốc tìm tòi con đường khởi nghiệp. Lĩnh vực máy lọc nước là dự án start up của ông và công sự vào năm 2000, với tiền vốn ban đầu vỏn vẹn có 148 triệu đồng, trong đó phần nhiều là tiền vay mượn. Anh sang Malaysia hoàn thành luận án tiến sĩ sau đó.

Năm 2017, chồng của Á hậu Thanh Tú tiếp tục cùng một số đối tác thành lập ra Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu công nghệ cao. Nguyễn Thành Phương hiện đang giữ vai trò Tổng giám đốc của công ty này.

Nguyễn Thành Phương là một trong những CEO nổi tiếng tại Việt Nam.

Được biết, trước khi yêu và cưới Thanh Tú, Nguyễn Thành Phương đã từng kết hôn và có 2 con riêng. Theo chia sẻ hiếm hoi của Á hậu Thanh Tú, cô và chồng này đã có 1 năm tìm hiểu trước khi quyết định gắn bó với nhau.

Bạn trai lớn tuổi là mối tình đầu của Thanh Tú. Dù bạn trai hơn nhiều tuổi, nhưng Thanh Tú cho biết cả hai luôn hòa hợp và thấu hiểu nhau. “Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị mà thôi”, cô tâm sự.

Khi được hỏi về kỉ niệm về cô và bạn trai, cô chia sẻ: “Nhà bố mẹ anh ở gần nơi vẫn còn đồng lúa. Gia đình anh chào đón tôi. Tôi có vào bếp giúp đỡ một số việc vặt, nhưng anh nhận thấy tôi khá ngượng ngùng khi lần đầu gặp mặt gia đình anh nên đã đạp xe đưa tôi ra cánh đồng để ngắm cảnh. Kỷ niệm đó như một thước phim lãng mạn. Chúng tôi đạp xe trên con đường mà 2 bên là đồng lúa, trong ánh chiều tà. Trước mắt tôi là tấm lưng anh rộng lớn và nam tính. Đó là lúc tôi bắt đầu thích anh”, Thanh Tú tâm sự về kỷ niệm giữa cô và bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất