Sao Việt rộn ràng trang trí nhà cửa đón Giáng Sinh an lành ấm áp

Cát Cát
Chia sẻ

Dù cuối năm sao Việt cật lực chạy show nhưng vẫn không quên cùng gia đình trang hoàng cho tổ ấm thêm lộng lẫy để đón dịp lễ quan trọng cuối năm.

Giáng sinh là thời khắc quan trọng trong một năm. Nó báo hiệu một năm cũ sắp qua, một năm mới đang cận kề. Không còn mới mẻ như xưa, giờ đây việc trang hoàng giáng sinh được người người nhà nhà quan tâm và chăm chút.

Sao Việt cũng không nằm ngoài quy luật này, dù cuối năm họ cật lực chạy show nhưng vẫn không quên cùng gia đình trang hoàng cho tổ ấm thêm lộng lẫy để đón dịp lễ quan trọng cuối năm.

Sau khi trang trí lung linh cho tổ ấm, các sao Việt còn vui vẻ chia sẻ thành quả tới người hâm mộ. Hãy cùng ngắm xem sao Việt trang trí Noel tấp nập và lộng lẫy như thế nào nhé!

Là một người chăm chút rất nhiều cho tổ ấm nên Cao Thái Sơn đương nhiên dành nhiều tâm huyết cho việc trang trí giáng sinh. Nam ca sĩ trang hoàng lộng lẫy và còn tổ chức tiệc mời bạn bè đến chung vui.

Để kỉ niệm Noel 2018, mẹ con Trương Ngọc Ánh đã chụp bộ hình xinh xắn đáng yêu bên nhau. Thật hạnh phúc và bình yên là điều ai cũng khen khi ngắm bộ hình này.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khoe cây thông cỡ bự với những quả châu hồng lấp lánh. Nhưng điểm nhấn của bức hình là công chúa cưng đang ngồi chơi ngoan ngoãn.

Giáng sinh 2018 có lẽ khá đặc biệt với mẹ con diva Hồng Nhung. Sau li hôn, cô dành nhiều thời gian cho con hơn. Dịp Noel này Hồng Nhung tặng nhiều quà cho con và tổ chức tiệc để mời bạn bè chung vui.

Tổ ấm của cựu siêu mẫu Thúy Hạnh đã tràn ngập không khí Giáng sinh. Không chỉ trang trí cây thông, gia đình cô còn tỉ mỉ chăm chút từng góc nhỏ để tạo nên một không gian đầy ấm cúng.

Nếu như đối với nhiều nghệ sĩ Giáng Sinh là mùa ra mắt sản phẩm âm nhạc lung linh, mùa của những chuyến du ngoạn hay chạy show thì với Quang Toàn, đây là khoản thời gian dành cho gia đình. Việc sinh sống ở môi trường làm việc tất bật ở hải ngoại nhiều năm càng khiến nam ca sĩ trân trọng hơn những khoảnh khắc được sum vầy bên người thân.

Dù theo đạo Phật, nhưng với tâm hồn mộng mơ của một nghệ sĩ thì dịp Noel luôn là khoảng thời gian hết sức có ý nghĩa đối với nam ca sĩ.

Anh cho biết rất thích không khí se lạnh những ngày mùa đông, diện áo dạ và quàng khăn len nhấm nháp một ly ca cao nóng nghe những bài tình ca. Năm nay anh đã trang trí đến hai cây thông để tăng độ lung linh, ấm cúng cho ngôi nhà của mình tại Mỹ. Giọng ca Biển mộng cũng lên thực đơn những món ăn đặc biệt sẽ do chính tay mình thực hiện để tiếp đãi bạn bè, người thân trong dịp đặc biệt này.

“Dù những ngày Giáng Sinh thường có nhiều show diễn nhưng Toàn rất hạn chế nhận show trong thời điểm này vì muốn được cùng mẹ đón Giáng Sinh. Thật sự thì cuộc sống ở Mỹ rất tất bật, các bậc phụ huynh không có nhiều cơ hội được sum vầy bên con cháu. Mà mẹ Toàn thì cũng lớn tuổi rồi, Toàn nghĩ rằng bao nhiêu tiền bạc cũng không quý giá bằng những khoản thời gian ít ỏi được mang đến niềm vui cho mẹ như lúc này”, nam ca sĩ phân trần.

Ngoài ra thì bạn bè của anh tại hải ngoại cũng khá khiêm tốn nên giọng ca hải ngoại cũng lên kế hoạch tham dự Noel với bạn bè. Quang Toàn đã tự tay chuẩn bị nhiều món quà lưu niệm ý nghĩa để gửi tặng đến những người thân yêu. Anh hy vọng với sự chỉn chu, ấm cúng như thế, Giáng Sinh này gia đình sẽ nhận được nhiều sự may mắn, viên mãn hơn nữa.

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà khoe cây thông khủng và cô công chúa váy búp bê

Dịp lễ Giáng sinh dường như rất quan trọng với nhà Tăng Thanh Hà khi nhiều năm liền, gia đình cô luôn trang hoàng nhà cửa từ rất sớm.

Anh hai Lam Trường khoe hình vợ con trang trí Noel ấm cúng hạnh phúc bên nhau.

Cô dâu 2018 Lan Khuê lại khoe khéo Noel xinh xinh của mình như thế này đây. Đơn giản và dễ thương luôn là điều mọi người nói về Lan Khuê. Năm qua mợ tư đã có một năm thành công viên mãn với sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng.

Lan Khuê kết hôn với thiếu gia trong niềm hạnh phúc ngập tràn và từ đó danh tiếng của cô cũng lên tầm cao mới. Lan Khuê được chồng yêu chiều, tự hào khen ngợi vì sự đảm đang, duyên dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất