Giải Trí

Sao Việt khoe ảnh tế nhị: Jennifer Phạm tắm bồn cùng ông xã, Khánh Thi hôn chồng say đắm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù đã kết hôn gần 8 năm và có với nhau ba con chung nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm và ông xã vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Jennifer Phạm đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải loạt ảnh “tình bể bình” cùng ông xã - doanh nhân Đức Hải trong chuyến nghỉ dưỡng tại Vịnh Hạ Long nhân dịp cuối tuần vừa qua. Nàng Hậu còn ngọt ngào viết: “Cuối tuần với anh bạn cùng phòng”.

Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất chính là trong loạt ảnh được đăng tải còn có hình ảnh Jennifer Phạm tình tứ tắm bồn chung cùng ông xã Đức Hải. Khoảnh khắc này của cặp đôi đã cho thấy dù đã kết hôn gần 8 năm và có với nhau ba con chung nhưng cả hai vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh tắm chung bồn với ông xã cực tình cảm

Trong một bức ảnh khác, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 còn “đốn mắt” fan khi khoe vai trần quyến rũ trong bồn tắm

Sau khi đăng tải, những hình ảnh của “bà mẹ 4 con” đã nhanh chóng nhận được hơn 5 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi từ phía cư dân mạng và người hâm mộ.

Hoa hậu Jennifer Phạm hạ sinh con thứ 4 cho chồng doanh nhân

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển vừa qua cũng đã có chuyến đi nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm (Vũng Tàu). Đây là dịp các thành viên được thoả thích tắm biển và hít thở không khí trong lành sau gần hai tháng giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tại đây hai vợ chồng kiện tướng dance sport đã không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Khánh Thi - Phan Hiển hôn nhau trước biển

Cả hai tiếp tục hôn nhau say đắm tại hồ bơi trong khuôn viên resort

Vì Kubi rất nhát nước nên cậu bé chủ yếu ở trên bờ và nhìn bố mẹ chơi đùa

Vợ chồng Khánh Thi đưa con trai đi nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu

Là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là từ sau khi kết hôn Bảo Thy rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh chujfp cùng ông xã. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, nàng “Công chúa bong bóng” đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải khoảnh khắc đầy lãng mạn bên ông xã trong chuyến du lịch kỷ niệm 6 tháng cả hai về chung một nhà.

Bảo Thy cùng ông xã đại gia Phan Lĩnh đi du thuyền ngắm hoàng hôn trên biển kỷ niệm nửa năm kết hôn

Không đi du lịch như những cặp đôi trên, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn khiến dân tình thích thú khi đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh “giường chiếu” vô cùng đáng yêu. Giọng ca “30 ngày yêu” còn hài hước đính kèm chú thích: “Mới hai người đã ‘quậy’ thế này thì bộ ba tương lai hông biết sẽ ra sao”.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng “nhắng nhít” tạo dáng ghép hình trái tim, chừa một khoảnh trống cho “thế lực nhí” nằm sau khi chào đời

Bộ ảnh trên giường ngủ cùng hàng loạt biểu cảm và tạo dáng đáng yêu của cặp đôi khiến fan đổ rầm rầm

Hiện tại Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang cực kỳ hạnh phúc chờ đón đứa con đầu lòng của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất