Giải Trí

Sao Việt kết hôn 2018: Tưởng Lâm Khánh Chi được biệt thự là nhất, nhưng vẫn thua xa người này

San San
Chia sẻ

Một năm qua chúng ta đã chứng kiến không ít những cặp đôi sao Việt về chung một nhà sau thời gian yêu nhau nhiều sóng gió trong thế giới showbiz. Cùng nhìn lại những đám cưới đình đám nhất năm 2018.

1. Lâm Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi

Ngày 28/12, Lâm Khánh Chi lên xe hoa về nhà chồng sau một năm yêu đương mặn nồng. Chồng Lâm Khánh Chi kém cô 8 tuổi, là người gốc Nam Định, hiện đang là doanh nhân và sinh sống tại Vũng Tàu.

Đám cưới này không chỉ gây chú ý suốt một khoảng thời gian bởi cô dâu là Lâm Khánh Chi- nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng trên màn ảnh kết hôn với bạn trai điển trai mà còn vì sự hoành tráng của sự kiện này.

Bởi lẽ, cô chính là người đẹp chuyển giới đầu tiên trong showbiz công khai làm đám cưới. Có lẽ vì vậy mà nữ ca sĩ quyết định bản thân phải tổ chức một đám cưới thật rình rang, xa hoa và hoành tráng.

Tại lễ rước dâu, Lâm Khánh Chi được đón dâu bằng một chiếc siêu xe đắt giá. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ được nhà trai tặng 6 kiềng vàng, 1 dây chuyền, 1 lắc tay vàng.

Chưa kể, trước đó cô dâu cũng được cha mẹ tặng của hồi môn lớn là căn biệt thự 3 tầng tại quận 4 có giá 7 tỷ đồng cùng 500 triệu tiền mặt.

Đám cưới được tổ chức rình rang không kém cạnh sao Việt nào với số tiền chi khủng để tổ chức hôn lễ, được biết riêng chi phí cho trang phục của đám cưới đã lên đến 1,5 tỷ đồng, 1 tỷ đồng cho phần trí tiệc.

Trong đó, nữ ca sĩ đã chuẩn bị tổng cộng 15 bộ áo cưới: 5 bộ cô chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng và 10 bộ cho ngày tổ chức lễ cưới.Chồng Lâm Khánh Chi cũng diện khoảng 10 bộ vest để sánh đôi cùng vợ. Bên cạnh đó, 10 phù dâu cũng được thiết kế áo dài bưng quả và váy cưới trong đêm tiệc theo số đo riêng của từng người.

Hiện tại Lâm Khánh Chi cho biết cô đã hoàn thành xong thủ tục pháp lý với người mang thai hộ cách đây một tháng. Được biết, con của cô là một bé trai. Khao khát làm mẹ, mặc dù tốn kém nhưng vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn muốn thực hiện để thỏa niềm mong mỏi. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Vợ chồng tôi đang đếm từng ngày để được đón con về Việt Nam”.

2. Đám cưới Trường Giang và Nhã Phương

Ngày 25/9, lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương thu hút sự chú ý của công chúng. Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, cặp sao về chung nhà trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và nhiều đồng nghiệp thân thiết.

Mối tình dài 3 năm của cặp sao có không ít thăng trầm. Cả hay bén duyên khi cùng hợp tác trong phim 49 ngày yêu. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR phim. Thế nhưng, họ vẫn bên nhau.Nhiều lần công chúng xôn xao trước tin đồn Trường Giang - Nhã Phương chia tay hoặc có người thứ ba chen ngang mối tình này. Thế nhưng, họ vẫn bên nhau.

Ngay khi được đăng tải, những hình ảnh đám cưới đẹp lung linh như truyện cổ tích đã thu hút được tất cả sự chú ý của cộng đồng mạng. Đám cưới diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới đẳng cấp nhất nhì Sài Gòn được trang trí lộng lẫy lấy màu trắng làm chủ đạo và trưng rất nhiều hoa trắng.

Không những thế, tên của cặp tân lang tân nương được kết bằng hoa, che gần hết backdrop sân khấu chính. Toàn bộ không gian đám cưới của cặp “trai tài gái sắc” được bao phủ bởi pha lê và hoa tươi. Kèm theo đó là những chiếc đèn chùm được tạo thành những đám mây khổng lồ bồng bềnh giữa không trung. Một điểm đặc biệt trong đám cưới của Trường Giang là chiếc bánh cưới được treo giữa sân khấu. Khi cô dâu và chú rể thực hiện nghi lễ, chiếc bánh sẽ từ từ đưa xuống.

Tiệc cưới của cặp danh hài - diễn viên sử dụng nhiều loại hoa cao cấp như hoa hồng nhập khẩu, cẩm tú cầu, rum, tuilip…

Dù không tiết lộ số tiền trang trí cho đám cưới nhưng với quy mô hoành tráng, độc đáo trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, ắt hẳn Trường Giang - Nhã Phương phải bỏ tiền tỷ để có được bữa tiệc như vậy.

Trong ngày trọng đại, Nhã Phương chọn váy cưới phom dáng cổ điển giống nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đây là thiết kế riêng dành cho đám cưới của Nhã Phương bởi NTK nổi tiếng Chung Thanh Phong.

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương để lại ấn tượng không chỉ bởi sự xa xỉ hay độ nổi tiếng của hai nhân vật chính mà còn bởi nhiều người đã rơi nước mắt vì cái kết ngọt ngào của cuộc tình sóng gió này.

3. Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn

Hôn lễ của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn diễn ra tối 4/10/2018 tại trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP HCM. Không gian tiệc được lấp đầy bởi nến, hoa hồng trắng và dàn đèn bằng pha lê được treo lơ lửng trên cao.

Ngoài ra, chiếc váy cưới chính thức trị giá 500 triệu đồng của Lan Khuê đã tạo nên xu hướng váy cưới theo phong cách hoàng hậu Nam Phương đang làm mưa làm gió trong mùa cưới năm nay.

Tuy vậy, đó không phải là khoản duy nhất được chi cho khoản trang phục. Được biết John Tuấn Nguyễn đã đặc biệt đặt đến 12 bộ váy từ thương hiệu Hacchic Bridal dành để chụp hình cưới ở châu Âu, váy cho mẹ và dàn phụ dâu học trò của vợ yêu.

Trước đó chiều 27/6, Lan Khuê đã bật khóc khi nhận được lời cầu hôn ngọt ngào từ bạn trai, doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Doanh nhân 31 tuổi đã dành trọn không gian tầng thượng một tòa nhà để tạo ra sự bất ngờ đầy lãng mạn.

4. Khắc Việt và Thanh Thảo

Sau lễ cưới tại Yên Bái, ngày 1-4-2018, đám cưới của Khắc Việt đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Bữa tiệc hoành tráng được trang trí lộng lẫy và có sự góp mặt hàng loạt sao khách mời hạng A. Cô dâu của Khắc Việt là Nguyễn Thanh Thảo, sinh năm 1992 thường được gọi là Thảo Bebe hiện đang làm DJ có tiếng ở Hà Nội.

Bữa tiệc được trang hoàng bởi màu trắng chủ đạo, sang trọng và tinh tế. Được biết, cả hai đã lên ý tưởng từ và ê-kíp thực hiện phải mất hơn 1 ngày mới hoàn thành các chi tiết trang trí.

Trước đó, ca sĩ Khắc Việt cũng dành tặng cho bà xã chiếc nhẫn đính kim cương vô cùng quý giá và sang trọng - món quà của Khắc Việt trước khi kết hôn khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

5. Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương

Ngày 1/2, Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương tổ chức lễ cưới sau 6 năm chung sống. Cặp đôi đã có chung một cậu con trai kháu khỉnh và cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để tổ chức hôn lễ chính thức. Đám cưới của Ưng Hoàng Phúc diễn ra tại một trong tâm hội nghị sang trọng, được trang trí ngập tràn sắc hoa, nến như một cung điện lộng lẫy.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ buổi tiệc được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển với tông xám bạc làm điểm nhấn.

Sảnh được trang trí như một tòa lâu đài với những cột tháp cao kiểu hoàng gia và đôi cánh chim ưng là biểu tượng của ca sĩ trong suốt những năm theo đuổi nghệ thuật. Không gian tiệc được trang trí bởi hoa lan và hoa hồng trắng được phối xen kẽ tạo vẻ lãng mạn.

Cô dâu Kim Cương diện váy dáng trumpet gợi cảm, có độ xuyên thấu với phần thêu ren kỳ công.

Tiệc cưới với không gian lớn với số lượng khách mời khủng lên đến 700 người bao gồm: bạn bè thân thiết và người thân cô dâu chú rể.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất