Giải Trí

Sao Hoa ngữ cầu hôn: Người thuê hẳn du thuyền, kẻ dùng đến trực thăng

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trước tình cảm chân thành cùng sự chuẩn bị kỳ công đến thế, thử hỏi ai sẽ không động lòng?

Hẳn không ít khán giả đều yêu thích những phân cảnh lãng mạn trong các bộ phim tình cảm, đặc biệt là khi nhân vật nữ trở thành tâm điểm của màn cầu hôn được chuẩn bị hoành tráng. Giữa khung cảnh ngập tràn ánh nến với hoa và nhạc du dương, người đàn ông quỳ xuống dùng lời ngọt ngào nhất để có thể lồng vào tay cô gái trước mặt chiếc nhẫn lấp lánh. Nhưng không chỉ trên màn ảnh mới có cảnh tượng khiến người khác “ghen tị ra mặt” như thế, mà ngoài đời thực không ít sao Hoa ngữ đã mang đến cho bạn đời nhiều kỷ niệm khó quên cũng như khiến công chúng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Lý Thần - Phạm Băng Băng

Quá trình cầu hôn của tài tử họ Lý có phần gian nan khi đến tận lần thứ 4 anh mới nhận được cái gật đầu từ người đẹp. Cụ thể trong sinh nhật lần thứ 36 của Phạm Băng Băng, bạn trai cô đã lấy hết can đảm quỳ gối cầu hôn trước sự chứng kiến của người thân cũng như đông đảo bạn bè. Lý Thần chia sẻ khi ấy anh hồi hộp đến mức không thở nổi, có cảm giác nhịp tim tăng nhanh đến mức khó kiểm soát. Đáp lại, Phạm Băng Băng cuối cùng đã đồng ý, thậm chí bật khóc trước tấm chân tình của người yêu.

Dù bị từ chối 3 lần nhưng Lý Thần vẫn quyết không nản lòng.

Khủng cảnh ngập tràn hương sắc trong tiệc sinh nhật Phạm Băng Băng.

Những chiếc bánh kem được trang trí bằng các chú mèo - con vật yêu thích của nữ diễn viên.

Bên cạnh nhẫn kim cương, Lý Thần còn tặng bạn gái một con búp bê trị giá 2 triệu NDT (gần 7 tỷ đồng) được đặt hàng riêng bởi nghệ nhân Marina Bychkova. Mẹ Phạm Băng Băng rất hài lòng với chàng rể tương lai, bà nhắn nhủ: “Lý Thần, hy vọng con sẽ chăm sóc tốt cho Băng Băng. Còn Băng Băng, con cũng hãy quan tâm đến Lý Thần. Hai đứa con hãy cùng nhau bước đi dù cuộc đời có bao nhiêu mưa gió”.

Món quà xinh đẹp được đặt riêng cho Phạm Băng Băng.

Bố mẹ vợ tương lai rất yêu quý Lý Thần.

Uông Phong - Chương Tử Di

Nam ca sĩ nhạc rock luôn tỏ ra là một người lãng mạn, khi công khai tình yêu với Chương Tử Di, anh đã đứng trước hàng ngàn người hâm mộ ngọt ngào nói: “Tôi muốn em sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới!“. Thế nên màn cầu hôn của Uông Phong cũng khiến bạn gái được một phen vỡ òa trong xúc động. Trong buổi tiệc sinh nhật xa hoa được anh tự tay tổ chức, nam ca sĩ bước lên sân khấu và bày tỏ với người phụ nữ anh yêu: “Chúng ta đã cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc buồn vui, anh hy vọng rằng kể cả khi già rồi, chúng ta vẫn có với nhau những phút giây hạnh phúc nhất, và anh có thể ở bên chăm sóc cho em“.

Không gian buổi tiệc được trang hoàng lộng lẫy.

Uông Phong đã dày công chuẩn bị một sinh nhật hoành tráng cho bạn gái.

Chưa dừng lại ở đó, trong không khí lãng mạn, một chiếc trực thăng mini đem theo chiếc nhẫn kim cương 9,15 carat từ từ bay đến bên cặp đôi. Uông Phong quỳ xuống trao cho Chương Tử Di lời cầu hôn ngọt ngào trước sự bất ngờ xen lẫn xúc động từ nữ diễn viên: “Di Di, em có bằng lòng theo anh đến cuối con đường, cho đến khi bạc đầu?“.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Cặp đôi “Cô Long - Dương Quá” tặng cho nhau cái kết viên mãn sau màn cầu hôn lãng mạn tại Paris khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Trần Hiểu đã thuê hẳn một du thuyền trên sông Seine và trang trí rèm lụa hồng xung quanh, bên trong đặt một chiếc bồn sứ rải đầy hoa hồng. Đặc biệt nam diễn viên còn nhờ người tạc một bức tượng màu trắng theo hình Tiểu Long Nữ - nhân vật của Trần Nghiên Hy trong bộ phim đã se duyên cho cả hai.

Khung cảnh được Trần Hiểu chuẩn bị cho màn cầu hôn đặc sắc.

Giữa bầu trời đêm lấp lánh của “Kinh đô ánh sáng” hoa lệ, Trần Nghiên Hy đã đồng ý “về chung một nhà” cùng bạn trai kém mình 4 tuổi. Được biết chiếc nhẫn cầu hôn được đính kim cương 2 carat với trị giá lên đến gần 10 tỷ đồng. Vốn lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc nên Trần Nghiên Hy rất e dè với chuyện tình cảm, thế nhưng trước sự chân thành cùng kiên trì của Trần Hiểu đã khiến cô động lòng.

Sau bao cố gắng, cuối cùng đã có thể “đưa nàng về dinh” rồi!

Tần Hạo - Y Năng Tịnh

Trong chuyến du lịch cùng đoàn phim tại Thổ Nhĩ Kỳ, Tần Hạo đã bí mật bố trí một màn cầu hôn đặc biệt dành cho bạn gái. Khi Y Năng Tịnh vừa bước chân vào nhà hàng đã nhìn thấy người yêu đứng chờ sẵn với bó hoa và ánh nến lung linh được sắp xếp theo hình trái tim kèm dòng chữ “Love u”. Tần Hạo quỳ xuống cầu hôn cô với câu hỏi rất truyền thống: “Em có bằng lòng cưới anh không?“. Khỏi phải nói người đẹp hạnh phúc đến mức nào, cô xúc động ôm chầm lấy người đàn ông mình yêu trong sự chúc phúc của bạn bè đồng nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, Tần Hạo còn chu đáo chuẩn bị cả một màn bắn pháo hoa rực rỡ như trên màn ảnh để mang đến bất ngờ cho Y Năng Tịnh. Từng đổ vỡ trong hôn nhân nên nữ diễn viên không khỏi lo lắng khi bước vào mối quan hệ này, nhưng thực tế cho thấy anh đã “đập tan” hết những sợ hãi trong cô để cùng nhau viết nên một cái kết viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất