Giải Trí

Rộ tin đồn Quỳnh Nga và Doãn Tuấn ly hôn sau 5 năm chung sống

Cẩm Lan
Chia sẻ

Bằng chứng rành rành chứng tỏ Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã ly hôn?

Quỳnh Nga kết hôn với siêu mẫu Doãn Tuấn năm 2014. Kể từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ rút hẳn khỏi showbiz và không còn hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên vài tháng trở lại đây, cô đã tái xuất tích cực và chuẩn bị cho nhiều kế hoạch quay lại với ca hát và diễn xuất.

Mới đây, tin đồn ly hôn giữa Quỳnh Nga và siêu mẫu rõ ràng hơn bao giờ hết khi Quỳnh Nga đổi trạng thái từ “đã kết hôn” sang “độc thân”.

Trả lời phỏng vấn một tờ báo về tình trạng hôn nhân hiện tại, tuy không xác nhận ly hôn nhưng Quỳnh Nga có những chia sẻ đầy ẩn ý.

“Nói như nào nhỉ. Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này… Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập.”

Trước đó, tin đồn cặp vợ chồng ly hôn rộ lên vào tháng 12 năm ngoái nhưng vẫn chưa có bằng chứng xác thực. Nguyên nhân xuất phát từ một bức ảnh Quỳnh Nga chụp chung với tình cũ Khánh Phương và ca sĩ Bằng Cường, chính Bằng Cường để lại bình luận: “Cả ba đều độc thân”. Tuy nhiên người trong cuộc không lên tiếng về vụ việc.

Bức ảnh tạo nên nghi vấn ly hôn giữa Quỳnh Nga và Doãn Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất