Giải Trí

Vợ chồng Rapper Tiến Đạt lần đầu khoe ảnh rõ diện mạo con trai đầu lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau nhiều lần khoe hình ảnh đôi chân, tay hoặc hình chụp từ phía sau thì Rapper Tiến Đạt cuối cùng cũng chịu khoe ảnh rõ diện mạo con trai đầu lòng.

Vào ngày 26/12 trên trang cá nhân của Rapper Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy của anh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi lần đầu cả hai cùng chia sẻ những hình ảnh của con trai đầu lòng sau thời gian giấu kín. Trước đó vợ chồng anh chỉ thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh đôi chân, tay hoặc hình chụp từ phía sau bé. Thụy Vy khiến nhiều người thích thú khi thay mặt con trai viết trên trang cá nhân của mình:

“Xin chào con là Finn (không phải Fin cafe đâu nha cô chú ơi). Mẹ nói là nuôi con rất tốn kém nên hôm nay con ngoi lên đây cám ơn bố tạo điều kiện cho con mặc đồ “hịn” nhất Việt Nam nha haha”.

Vợ chồng Rapper Tiến Đạt lần đầu khoe ảnh rõ diện mạo con trai đầu lòng

Sau khi chia sẻ, hình ảnh con trai đầu lòng của rapper Đinh Tiến Đạt và bà xã Thụy Vi đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người, theo đó cậu bé được nhận xét có đôi mắt tròn và cái miệng 'hóng chuyện' giống hệt bố.

Được biết con trai Tiến Đạt chào đời vào ngày 23/10 và em bé nặng 3,3 kg

Kể từ khi làm bố, Tiến Đạt luôn chứng minh cho mọi người thấy mình là một ông bố bỉm sữa chính hiệu khi không chỉ thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chăm con mà anh còn khiến nhiều người thích thú với màn trổ tài ru con bằng nhạc EDM. Thậm chí đến bà xã Thụy Vy của nam rapper cũng từng thừa nhận răng trong nhà, ông xã cô là người dỗ con giỏi hơn.

Tiến Đạt và con trai đầu lòng

Trước đó bà xã Tiến Đạt từng khiến nhiều người lo lắng khi thường xuyên than thở việc gặp khủng hoảng tâm lý hậu sinh con. Những lúc như thế cô luôn có Tiến Đạt ở bên chăm sóc và tẩm bổ, giúp cô vừa có tinh thần thoải mái vừa có sức khỏe ổn định.

Thụy Vy cũng từng chia sẻ hình ảnh con trai trước đó nhưng đã vội vàng xóa đi

Thụy Vy và Tiến Đạt tổ chức lễ cưới kín đáo ở Bình Thuận vào cuối năm 2018 sau 1 năm hẹn hò. Đến tháng 2/2019 Thụy Vy mang thai con đầu lòng nhưng đến tận tháng 6 vợ chồng nam rapper mới thông báo tin tức đến mọi người.

Sau kết hôn, Tiến Đạt và Thụy Vy luôn dành thời gian bên nhau và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất