Giải Trí

Quý tử nhà Lan Khuê ngày càng bụ bẫm đặc biệt là đôi gò má phúng phính khiến ai cũng phải xuýt xoa

Gia Hào
Chia sẻ

Khoe thêm hình ảnh mới của con trai, Lan Khuê khiến ai nấy đều phải xuýt xoa trước vẻ ngoài ngày càng bụ bẫm đặc biệt là đôi gò má phúng phính của cậu bé.

Từ khi sinh con tới nay Lan Khuê rất ít khi chia sẻ hình ảnh con trai quý tử lên mạng xã hội, ngoài tấm ảnh cận mặt do chính ông xã cô đăng tải trước đó thì nàng siêu mẫu chỉ thỉnh thoảng đăng những ảnh giấu mặt của con. Tuy nhiên mỗi lần đăng tải thì Lan Khuê đều khiến cư dân mạng dậy sóng.

Mới đây Hoa khôi Áo dài tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng ảnh con trai đầu lòng, kèm theo đó là dòng chú thích hóm hỉnh: “Tết này thịt heo lên giá, chắc đem con heo này ra xơi tạm vậy. Măm măm măm”.

Lan Khuê hóm hỉnh ví con trai đầu lòng là heo

Có thể thấy chỉ vài tuần không được mẹ khoe ảnh lên mạng xã hội, bé Cornor nay đã có phần bụ bẫm hơn đặc biệt là đôi gò má phúng phính khiến ai cũng phải xuýt xoa. Phía dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú trước vẻ ngoài dễ thương của con trai Lan Khuê.

Hình ảnh cận mặt bé con của Lan Khuê được ông xã cô chia sẻ trước đây, có thể thấy so với hiện tại cậu bé đã bụ bẫm lên trông thấy

Điều đáng nói ở đây chính là cặp má của bé Connor trong hình ảnh mới nhất cũng được nhiều người nhận xét là giống với ông xã Lan Khuê. Trước đó hình ảnh ông xã Lan Khuê thân hình vạm vỡ bên quý tử bé con trong ngày hai vợ chồng đưa con trai ra ngoài dạo phố đã thu hút không ít sự chú ý của công chúng.

Lan Khuê chia sẻ khoảnh khắc cô cùng ông xã đưa con trai ra ngoài dạo phố

Một lần khác, Lan Khuê đã khiến dân tình bật cười khi khoe ảnh cánh tay bụ bẫm của con trai và thích thú gọi con là “muscle baby” (tạm dịch: “cậu bé cơ bắp”)

Người đẹp cũng tiết lộ sở thích khi ngủ là nằm vắt ngang lên người mẹ của cậu bé.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất