Giải Trí

Quý tử nhà Chúng Huyền Thanh và Jay Quân khiến ai nhìn đều muốn sinh con ngay

Mai An
Chia sẻ

Hình ảnh được nữ người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Ngày 27/5, vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân chào đón con trai đầu lòng. Cậu bé nặng 3,2 cân và được gọi bằng cái tên thân mật là Joyce.

Mới đây, hình ảnh mới nhất của cậu con trai nhà Chúng Huyền Thanh đã được nữ người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, hình ảnh cậu bé đáng yêu ngả đầu vào tay bố khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Hình ảnh cậu bé lim dim buồn ngủ được Chúng Huyền Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cậu bé trông bụ bẫm, hai má tròn xeo và mắt lim dim vô cùng đáng yêu. Chúng Huyền Thanh còn đùa rằng, Joyce đang “say sữa”.

Không những thế, một điều thú vị được người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra rằng, Jay Quân đúng là ông bố quốc dân khi anh bế con trai vô cùng khéo léo. Không những thế, anh chàng còn xoa lưng nhẹ nhàng cho con trai khi cậu bé đang lim dim ngủ.

Con trai nhà Chúng Huyền Thanh - Jay Quân sinh ngày 27/5.

Rất nhiều bình luận đều dành lời khen cho vẻ dễ thương của cậu bé. Nhiều người còn đùa rằng, Chúng Huyền Thanh hãy truyền ngay “bí kíp” để có thể sinh ngay được một cậu nhóc đáng yêu như thế này.

Gia đình hạnh phúc của Chúng Huyền Thanh.

Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997 và là Á quân The Face Vietnam 2016. Cô và Jay Quân quen biết nhau từ năm 13 tuổi. Cả hai cùng quê Hải Phòng và sinh hoạt chung trong câu lạc bộ người mẫu. Từ mối quan hệ bạn bè, họ dần nảy sinh tình yêu. Đôi người mẫu yêu nhau từ năm 2011 và công khai tình cảm vào tháng 9/2016. Chúng Huyền Thanh và Jay Quân kết hôn cuối năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất