Giải Trí

Lan Khuê 'vừa khóc vừa cười' khoe quà sinh nhật được tặng sau khi sinh quý tử

Vy Vy
Chia sẻ

Món quà sinh nhật mà "Mợ Tư Thì" nhận được thực sự bất ngờ.

Hạ sinh quý tử đầu lòng vào hồi tháng 11/2019, Lan Khuê chính thức gia nhập vào “hội bỉm sữa” của showbiz Việt.

Người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của nhóc tì cũng như chia sẻ thêm về việc chăm con. Mặc dù mới sinh con lần đầu thế nhưng không thể phủ nhận chuyện Hoa khôi Áo dài vô cùng hiểu biết về chuyện chăm sóc trẻ sơ sinh.

Kể từ sau khi quý tử tròn 1 tháng tuổi, người đẹp đã có thể “tung tẩy” hơn trước. Lan Khuê cũng chia sẻ rằng cô đã có thời gian “check-in” hơn. Không những thế mới đây Lan Khuê đã “tái xuất” sàn diễn thời trang với nhan sắc như thuở đôi mươi, vòng eo con kiến khiến ai nấy đều trầm trồ.

Thế nhưng một trong những điểm khác biệt được Hoa khôi chia sẻ với người hâm mộ về việc trước và sau khi có con, rằng việc nhận quà sinh nhật là “cả một bầu trời khác biệt”.

Theo đó, Lan Khuê đã đăng tải tấm ảnh ngồi ăn uống sang chảnh bên bạn bè nhân dịp tuổi mới. Thế nhưng lời tâm sự “bi hài” của cô lại khiến dân mạng bật cười: “Kể mọi người nghe. Sinh nhật mình á mọi người mà quà sinh nhật của mình là tã với sữa đó mọi người. Kì ghê hông”.

Có vẻ hội bạn thân của Lan Khuê cũng thực sự tâm lý nhất quả đất. Biết rằng sau khi sinh con, mọi sự quan tâm, mọi chú ý của Lan Khuê đều dành cho quý tử.

Trước đó Lan Khuê cũng đã được những người bạn tặng quà sinh nhật hết sức bất ngờ. Những hình ảnh đời thường, cũng không thiếu những hình ảnh hài hước được tung ra vào đúng ngày sinh nhật đã khiến nhiều người phì cười.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất