Giải Trí

Qúa hạnh phúc bên Công Vinh nhưng Thuỷ Tiên vẫn tự hỏi: Giữa người yêu mình và người mình yêu thì phải chọn ai?

Cẩm Lan
Chia sẻ

Ca sĩ Thuỷ Tiên khiến fan bất ngờ khi chia sẻ những suy ngẫm của mình về chuyện yêu.

Chuyện tình Thủy Tiên - Công Vinh vấp phải không ít lời đàm tiếu của dư luận, trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi chính thức “về chung một nhà” vào năm 2012. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên rất ít tham gia những sự kiện showbiz. Cả hai chăm dành hầu hết thời gian chăm sóc gia đình nên cặp đôi được xem là một trong những vợ chồng hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ nhất showbiz.

Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Thủy Tiên - Công Vinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thuỷ Tiên khiến nhiều người khá bất ngờ khi chia sẻ những suy ngẫm của mình về chuyện tình yêu. Bà xã của cựu danh thủ Công Vinh cho rằng: “Có những người ta yêu luôn làm tổn thương ta, nhưng lại đem hết dịu dàng, ấm áp dành cho kẻ khác đến muộn hơn. Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn, sau này không thể có nữa. Tình yêu của thời niên thiếu ấy, nếu yêu đúng thì là cả một đời người, yêu sai thì là cả thanh xuân. Nếu phải chọn lựa giữa người yêu mình, và người mình yêu thì mình phải chọn ai?”

Chia sẻ đậm chất triết lý của Thuỷ Tiên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Có khá nhiều ý kiến xung quanh những điều Thuỷ Tiên chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất