Giải Trí

Rộ tin đồn siêu mẫu Phương Mai bầu bí trước khi cưới?

Hà Đan
Chia sẻ

Tin đồn Phương Mai mang bầu trước lúc cưới nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Tin tức Phương Mai sắp tổ chức hôn lễ với ông xã ngoại quốc đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như từng chia sẻ về việc không muốn gò bò với đời sống hôn nhân, việc Phương Mai kết hôn cũng làm nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân của NTK áo dài cho lễ đính hôn của Phương Mai đã chia sẻ đoạn clip quay cảnh nữ người mẫu cùng chồng Tây tới thử quần áo. Và ngay lập tức cư dân mạng đã “săm soi” về việc vòng 2 to bất thường của nữ người mẫu.

Vốn là người có số đo hình thể chuẩn, việc vòng 2 to bất thường của Phương Mai khi diện áo dài càng khiến nhiều người nghi ngờ hơn. Không những thế, nữ người mẫu còn yêu cầu NTK “nới rộng phần bụng ra”.

Trước đó khi tham gia một sự kiện, Phương Mai đã diện 1 chiếc váy ôm bó sát khoe đường cong. Tuy nhiên, bộ trang phục ôm sát cơ thể khiến nhiều người nhận ra phần bụng lớn bất thường của Phương Mai.

Về tin đồn mang bầu, Phương Mai cũng từng lên tiếng phủ nhận. Cô chia sẻ lí do rằng “tôi thường lộ bụng dưới khi mặc váy bó sát bởi cơ địa rất dễ chướng hơi. Tôi chỉ cần ăn một số thức ăn như kem, sữa hay gạo nếp là bụng sẽ to lên trong vài tiếng. Đây cũng không phải lần đầu tôi lộ bụng to khi diện loại trang phục này”.

Được biết đám cưới của Phương Mai và ông xã ngoại quốc sẽ được tổ chức vào ngày 15/6 tơí đây tại Hà Nội. Cả hai đã tìm hiểu nhau 1 năm trước khi về chung nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất