Giải Trí

Siêu mẫu Phương Mai tiết lộ chồng không là đại gia nên vẫn phải chạy show kiếm tiền

Cẩm Lan
Chia sẻ

Phương Mai cho biết vì không lấy chồng đại gia nên vẫn phải chăm chỉ chạy show kiếm tiền nuôi đàn con 7 đứa nheo nhóc (đàn mèo).

Mới đây, người mẫu Phương Mai thông báo tin vui, sắp làm đám cưới với ông xã người Ba Lan. Tuy nhiên, hôm qua (4/6), nhiều trang báo đưa tin chồng nữ MC là một đại gia, có cuộc sống xa hoa. Những thông tin không đúng sự thật khiến siêu mẫu sinh năm 1990 bức xúc.

Phương Mai cho biết ông xã Marcin Miller sinh năm 1985, đang đảm nhận vị trí giám đốc tại Việt Nam của một tập đoàn tư vấn tài chính nổi tiếng, chuyên tư vấn cho các chính phủ hàng đầu thế giới về các chủ đề phát triển kinh tế. Anh từng làm việc tại Mỹ, các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất, Ba Lan, Ukraine, Indonesia, Philippines…

Chồng tôi là một người có học thức, tài năng và trong công việc đạt được những thành công xứng đáng. Sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển theo hướng tích cực và tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên anh tuyệt đối không phải là đại gia hay 'rich kid', 'ngậm thìa vàng' như mọi người nói. Anh sống vô cùng bình dị, không hàng hiệu, không xe sang, không nhà lộng lẫy, càng không có cuộc sống vương giả như lời đồn đại. Đây cũng chính là điểm khiến tôi rất tôn trọng anh”, cô nói.

Ông xã người ngoại quốc tương lai của Phương Mai.

Siêu mẫu cho rằng những hình ảnh ông xã tương lai đăng tải trên mạng xã hội mỗi lần đi du lịch châu Âu không phải quá xa hoa như mọi người nghĩ. Theo cô, không riêng gì anh mà bất kỳ người trẻ thành công nào cũng có khả năng lo cho bản thân một cuộc sống thoải mái và đi du lịch đó đây.

“Hy vọng những người yêu quý và dõi theo tôi suốt thời gian qua cũng hiểu lối sống tránh khoa trương của tôi, và thực sự tôi sẽ không bao giờ chọn một người đàn ông có tính cách trái ngược mình để làm bạn đời đâu. Chúng tôi đều là người trẻ đang trong quá trình tiếp tục xây dựng cuộc sống tự chủ của mình, mong mọi người tiếp tục hiểu và ủng hộ. Riêng tôi, vì không lấy chồng đại gia nên vẫn phải chăm chỉ chạy sô kiếm tiền nuôi đàn con 7 đứa nheo nhóc (đàn mèo)”, cô giải thích thêm.

Phương Mai quen biết ông xã tương lai trong một lần làm việc chung. Ban đầu cô có ấn tượng không tốt bởi anh khá lạnh lùng, phong cách giống 'trai hư'. Tuy nhiên sau 3 tháng tiếp xúc, cô nhận ra anh có nhiều điểm tốt, tính cách dịu dàng, trách nhiệm và rất kiên nhẫn theo đuổi cô. Khi đã hẹn hò, anh luôn xuất hiện bất ngờ vào những dịp lễ quan trọng với bó hoa hồng trên tay để tặng cô. Cả hai còn có chung sở thích du lịch, nuôi chó, mèo… Chuyện tình của hai người diễn ra nhẹ nhàng. Sau một năm gắn bó, Phương Mai quyết định 'theo chàng về dinh' dù trước đó cô luôn tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Đám cưới của cô và chồng ngoại quốc sẽ diễn ra vào ngày 15/6 tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Cặp đôi chỉ mời gia đình và những người bạn thân thiết nhất đến chung vui. Hiện tại, cả hai bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ và gửi thiệp mời đến các vị khách. Trong tuần này, đôi uyên ương mới tiến hành chụp ảnh cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất