Giải Trí

Phương Mai chia sẻ về trải nghiệm lần đầu làm mẹ không quên khoe dáng siêu mẫu sau 1 tháng sinh con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nữ MC đã có những chia sẻ về những trải nghiệm lần đầu làm mẹ và bày tỏ sự thán phục với những bà mẹ đơn thân phải tự mình nuôi con.

Ngày 21/11 vừa qua, Siêu mẫu Phương Mai đã hạ sinh con trai đầu lòng của mình với ông xã ngoại quốc bằng phương pháp sinh mổ. Trong suốt quãng thời gian hậu sinh con tới nay, Phương Mai luôn khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ khi không chỉ nhanh chóng về lại vóc dáng thon gọn nóng bỏng mà người đẹp còn tái xuất trở lại công việc chỉ sau 10 ngày 'lâm bồn'.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Phương Mai tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ bức ảnh mặc chiếc váy vai trần, ôm sát eo và xẻ tà cao, khoe trọn body chuẩn chỉnh đáng ghen tị. Nữ MC cho biết chiếc váy cô đang mặc là được một người anh tặng vào năm ngoái và dù phải đợi 4 tuần nữa mới được tập luyện nhưng Phương Mai vẫn có thể mặc vừa chiếc váy này.

Phương Mai khoe vòng eo nhỏ, đôi chân thon dài, vóc dáng mảnh mai và khuôn ngực hờ hững đầy đặn

Bên cạnh đó nữ MC kiêm siêu mẫu xinh đẹp cũng chia sẻ về những trải nghiệm lần đầu làm mẹ của mình sau 1 tháng sinh con. Theo đó cô viết:

“1 tháng nuôi khủng long đã khiến em nó thực sự bái phục những bà mẹ đơn thân, các chị nhận của tại hạ 1 lạy!

Dù em nó đã có những tính toán và sắp xếp hẳn 2 tháng trước khi trứng khủng long nở, thuê cô vú em trước 1 tháng, đặt dịch vụ y tá hỗ trợ chăm sóc bé tại nhà trước 1 tuần - tưởng chừng mọi việc sẽ cứ thế trơn tru theo kế hoạch, nhưng ai dè khủng hoảng vẫn ập tới.

Con trai Phương Mai vô cùng cứng cáp và bụ bẫm

Không biết các mẹ khác thế nào, chứ em nó bị ám ảnh với việc phải hiểu bằng được thằng cu đang có vấn đề gì - khóc là vì sao? Vì sao nhà ngươi khóc? Thế là 2 tuần đầu tiên cứ bám dính lấy thằng bé, vừa đọc sách vừa nhắn tin gọi điện làm phiền bao nhiêu người, ôm bé đi bệnh viện tổng cộng 3 lần trong đó có 1 lần… cấp cứu (bác sĩ nhìn nhìn rồi bảo: “Trời ơi mai quay lại khám em ơi có gì mà cấp cứu). May quá sau 2 tuần nằm gai nếm mật thì cuối cùng cả 2 khủng long đều đã hiểu nhau và bớt hành nhau, khủng long bạo chúa thảnh thơi đi chạy sô, đi làm đẹp, đi hẹn hò (với cái máng Balan chứ giờ này còn ai nữa), khủng long ăn sữa thì cứ yên tâm ăn - chơi - ngủ vào nếp rất ngoan chả cần khóc lóc gì vì các vấn đề đều được cả nhà đoán và giải quyết trước khi căng thẳng leo thang rồi. 

Dẫu biết chặng đường phía trước còn dài nhưng chúng ta cùng cố gắng giữ phong độ này nhé nhóc con!”

Nữ MC bày tỏ sự thán phục với những bà mẹ đơn thân phải tự mình nuôi con

Sau khi chia sẻ, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã dành lời khen và cổ vũ Phương Mai tiếp tục cố gắng vượt qua những khó khăn tiếp theo trong quá trình làm 'mẹ bỉm'

Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai cũng như cập nhật tình hình bản thân hậu sinh con lên mạng xã hội, thế nhưng đến nay Phương Mai vẫn chưa chính thức tiết lộ cận cảnh gương mặt của con trai quý tử cua mình. Nữ MC chỉ đăng tải những hình ảnh chụp góc nghiêng, phía sau hoặc đôi khi là dùng sticker che mặt lại.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất