Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc bên 2 công chúa giữa tâm bão li hôn

Thảo Mai
Chia sẻ

Mặc thị phi bủa vây, Phạm Quỳnh Anh đã có khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh hai cô con gái nhỏ đáng yêu của mình.

Còn gì tuyệt hơn là khoảnh khắc đoàn tụ kể cho nhau nghe những mẩu chuyện nhỏ vào mỗi tối sau 1 ngày dài làm việc mệt nhọc. Phạm Quỳnh Anh đã tranh thủ những phút giây ngắn ngủi trước khi đi ngủ để kể cho hai con gái nhỏ nghe những mẩu chuyện vui khiến hai nàng công chúa bật cười khanh khách.

Và bà mẹ hai con không quên lưu lại khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp ấy bằng 1 đoạn clip 30s được chia sẻ trên trang cá nhân với trạng thái: “Nhớ đồng bọn của mẹ”, khiến người theo dõi được phen ấm lòng.

Có thể thấy, dạo gần đây Phạm Quỳnh Anh đã trở lại với nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng lùi về sau làm hậu phương vững chắc cho chồng. Dù đang bị thị phi “li hôn” bao vây cuộc sống, nhưng giọng ca “Điều gì đến sẽ đến” vẫn đang giữ gìn, bao bọc cho các con tránh mọi ảnh hưởng tiêu cực từ bên ngoài.

Và hình ảnh 3 mẹ con nô đùa trên giường trước khi cùng nhau đi ngủ là khoảnh khắc bình yên quý giá khiến fan của Phạm Quỳnh Anh cảm thấy an yên.

Khoảng thời gian vừa qua, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ít khi xuất hiện cùng nhau. Cả hai cũng từ chối bình luận về hôn nhân và chỉ đăng ảnh con cái trên mạng xã hội chứ không còn nhắc đến nhau.

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc vừa qua, khi bị gặng hỏi về chuyện gia đình, Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt cho biết, sẽ cùng với Quang Huy nói một lần duy nhất vào thời điểm thích hợp. Cô cũng tâm sự, tất cả những gì cô làm là để giữ bình yên cho con.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất