Giải Trí

Pax Thiên vui vẻ đi chơi cùng Angelina Jolie giữa tâm điểm kiện tụng của bố mẹ

Mai An
Chia sẻ

Pax Thiên đã lớn phổng phao và vô cùng tươi tắn khi xuất hiện cùng mẹ Angelina Jolie.

Mới đây, Angelina Jolie đã được cánh phóng viên bắt gặp đưa cậu con trai gốc Việt Pax Thiên và cặp sinh đôi Knox - Vivienne đến địa điểm vui chơi 60out Escape Rooms ở Los Angeles.

Pax Thiên ngày càng lớn phổng phao. Cậu bé đã vô cùng ra dáng anh lớn khi thoải mái đi cùng mẹ và các em.

Pax Thiên đi cùng một vệ sĩ.

Mặc dù đang vướng vào sự kiện tụng với chồng cũ Prad Pitt thế nhưng trông nữ diễn viên vô cùng rạng rỡ. Mặc dù thỏa thuận nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina Jolie gần như đã được phán quyết nhưng Angelina đang có những hành đồng ngăn các con trò chuyện với bố. Đặc biệt, quan hệ giữa Brad với các cậu con trai đặc biệt căng thẳng hơn so với các con gái.

Cặp sinh đôi Knox - Vivienne.

Mới đây, phiên xét xử quyền nuôi con diễn ra vào giữa tháng 8, tòa án đã thay đổi phán quyết và kết luận việc các con của hai ngôi sao không liên hệ với bố gây ảnh hưởng xấu cho chúng. Angelina Jolie có nghĩa vụ phải hỗ trợ để cải thiện tình cảm cha con.

Cậu con trai gốc Campuchia của Angeline - Maddox.

Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt không hỗ trợ tiền cho cô nuôi 6 con trong gần hai năm chia tay. Tuy nhiên, phía tài tử nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên và khẳng định đã chi hơn 9 triệu USD cho vợ cũ. Cụ thể, anh cho Jolie vay 8 triệu USD để mua chỗ ở hiện tại và 1,3 triệu USD trong việc thanh toán các hóa đơn chi tiêu của bọn trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất