Giải Trí

Pax Thiên cùng mẹ Angelina Jolie xinh đẹp xuống phố mua sắm giữa tâm bão tin đồn

Cẩm Lan
Chia sẻ

Sau sóng gió của cuộc hôn nhân với Brad Pitt và hiện đang vướng tin đồn có tình mới, Angelina Jolie xinh đẹp xuống phố mua sắm cùng các con vào cuối tuần.

Được biết, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt có vài lần gặp lại nhau để tiếp tục giải quyết những vấn đề sau hôn nhân, đặc biệt là chuyện chăm sóc 6 người con. Trong tâm bão lùm xùm với chồng cũ Brad Pitt, Angelina vẫn mặc kệ tin đồn, xuất hiện xinh đẹp xuống phố. Đặc biệt, những người con đi cùng càng gây chú ý hơn.

Angelina Jolie được phóng viên bắt gặp khi đang dẫn các con đi mua sắm tại Kith trước khi đi ăn tối ở Nobu vào ngày 22/2.

Nữ diễn viên buông tóc xõa, ăn vận giản dị và quàng khăn ấm áp trong tiết trời giá lạnh.

Cô đi cùng hai hai con trai Pax Thiên và Knox. Em út Knox hiện đã 10 tuổi.

Sau khi ly hôn vào năm 2016, Angelina Jolie vẫn giữ thói quen thường xuyên đưa các con đi mua sắm, dạo phố. Tuy nhiên, vì lịch học tập của bọn trẻ khác nhau nên mỗi lần cô chỉ xuất hiện với một hoặc hai con của mình.

Sau khi đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con với Brad Pitt, Angelina Jolie nỗ lực giúp đỡ chồng cũ gần gũi với các con hơn. Thời gian gần đây, cô liên tục vướng tin đồn có tình mới. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng, tập trung cho công việc và chuyện chăm sóc các con.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất