Giải Trí

Người đẹp được yêu thích nhất MUV 2015: Chồng tôi thừa bản lĩnh trước cám dỗ từ các mỹ nhân khác!

Vũ Vũ
Chia sẻ

Sang Lê chia sẻ, chồng cô rất chững chạc và bản lĩnh nên cô không hề lo anh bị cảm nắng mỹ nhân khác.

Vừa qua, trong đêm chung kết hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Sang Lê cùng chồng xuất hiện tại sự kiện, cô là khách mời của chương trình. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của hai vợ chồng cô trước ống kính máy quay.

Chia sẻ với phóng viên SAOstar, Sang Lê cho biết cô không ngại khi để chồng ngắm những mỹ nhân khác. Cô tự tin rằng chồng hơn 16 tuổi nên rất bản lĩnh và anh đặt gia đình, tổ ấm vợ con lên trên tất cả. Không màng những chuyện hào nhoáng trong thế giới showbiz của vợ.

“Tới phần thi bikini, chồng và tôi cùng xem rồi bàn luận với nhau thí sinh nào đẹp, thí sinh nào có lối trình diễn cuốn hút. Tôi rất tự hào vì chồng mình rất có gu thẩm mỹ. Dù đang xem hoa hậu nhưng anh luôn thì thầm khen tôi xinh đẹp nhất trong lòng anh.” Người đẹp dí dỏm tiết lộ.

Ông xã Sang Lê đã lần đầu tiên hiếm hoi xuất hiện đồng hành, tháp tùng vợ tại sự kiện lớn này.

Trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015, Sang Lê nằm trong top 15 và đạt danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất HHHV 2015. Cô sinh năm 1994 tại Phú Yên và tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Công nghệ TP HCM.

Sang Lê lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội của NTK Lâm Lâm

Cũng chính từ cuộc thi này là Sang Lê đã lọt mắt xanh của ông xã Việt Anh, anh đã thầm theo dõi và chinh phục cô. Ngay sau khi tốt nghiệp Đại học, Sang Lê đã theo chàng về dinh và có một cuộc sống vô cùng viên mãn.

Chồng Sang Lê là người kinh doanh có tên tuổi của Việt Nam, sau khi kết hôn anh tập trung nhiều hơn cho gia đình nhỏ với vợ và cô con gái bé bỏng tên Sugar (Đường). Việt Anh thích được chăm sóc cho vợ ngay từ chuyện ăn uống cho đến mua sắm của người đẹp. Ngoài việc “ép” vợ dùng điện thoại mới, anh còn lo nấu mì tôm cho cô nàng khi dự sự kiện về muộn.

Sang Lê rất tự hào khi luôn có chồng kề bên trong mọi hoạt động của mình, cô nhận được sự ủng hộ của ông xã.

Dù cách biệt tuổi tác khá nhiều nhưng chồng Sang Lê được nhận xét là phong độ như “soái ca” và trẻ hơn tuổi.

Cặp đôi luôn ngập tràn hạnh phúc

Dù đi xem hoa hậu nhưng cặp đôi luôn tình bể bình với nhau như thế này đây

Vợ chồng Sang Lê và Hoa khôi Hải Yến, diễn viên Nhan Phúc Vinh

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất