Giải Trí

Ông xã Lê Phương đưa con trai riêng của vợ đi bắt dế lúc nửa đêm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Qua ảnh Lê Phương chia sẻ có thể thấy, chồng cô và con trai Cà Pháo rất hào hứng với trò chơi này và bắt được rất nhiều dế phía dưới chung cư đang sống.

Từ sau khi kết hôn lần hai với ca sĩ Trung Kiên, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lê Phương vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý và ngưỡng mộ của đông đảo khán giả. Không chỉ hết mực yêu thương chiều chuộng bà xã mà Trung Kiên còn dành sự quan tâm đặc biệt đến Cà Pháo, con trai riêng của Lê Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi đăng tải loạt ảnh khoe khoảnh khắc ông xã Trung Kiên dẫn con trai đi bắt dế ở phía dưới chung cư nơi gia đình cô đang sinh sống.

Vợ chồng Lê Phương đã dắt con đi bắt dế, trò chơi dân gian mà khó có thể thấy ở nơi phồn hoa như Sài Gòn

Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: “Mưa xuống! Ba đưa Hai Pháo đi bắt dế, tự nhiên Mẹ nhớ trò chơi thuở bé.. Thấy thương!!”

Khoảnh khắc ông xã Lê Phương đưa con trai riêng của vợ đi bắt dế lúc nửa đêm đã nhận được vô số lời khen của mọi người

Qua ảnh nữ chia sẻ có thể thấy, anh và Cà Pháo rất hào hứng với trò chơi này

Thành quả buổi bắt dế của gia đình Lê Phương khiến ai nấy đều trầm trồ

Sau khi đăng tải, những hình ảnh ông xã Lê Phương đưa con trai riêng của vợ đi bắt dế lúc nửa đêm đã nhận được cơn mưa lời khen của đông đảo mọi người.

Được biết từ khi yêu và cưới Lê Phương, Trung Kiên luôn yêu thương và đối xử với Cà Pháo như con ruột. Do đó, nam ca sĩ rất được lòng cậu bé. Trước đó, vào dịp sinh nhật của Trung Kiên, Cà Pháo đã gây bất ngờ cho mọi người khi lấy tiền để dành mua quà sinh nhật là một chiếc ốp lưng điện thoại để tặng cho ba dượng.

Ngoài ra, Cà Pháo còn gây xúc động với lời nhắn nhủ được viết trên món quà: “Chúc mừng sinh nhật ba yêu”

Hình ảnh nam ca sĩ tự tay cắt tóc cho con trai cũng đã chứng minh mối quan hệ thân thiết giữa cả hai

Trên trang cá nhân, Lê Phương cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất