Giải Trí

Ông xã Lan Khuê khoe ảnh siêu âm và hạnh phúc tiết lộ giới tính con yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không những tiết lộ giới tính con đầu lòng mà John Tuấn Nguyễn -ông xã Lan Khuê còn không giấu nổi hạnh phúc khi đếm ngược từng ngày để được làm điều này cho cậu con trai quý tử.

Từ khi kết hôn với ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn đến nay thì cuộc sống hôn nhân như mơ của siêu mẫu Lan Khuê còn được nhiều người quan tâm và chú ý hơn khi cô thông báo đã mang thai con đầu lòng.

Trong gian đoạn thai kì của mình Lan Khuê không những làm cho nhiều người phải ngưỡng mộ khi luôn xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời cùng vóc dáng thon gọn không hề có dấu hiệu của sự tăng cân mà nàng siêu mẫu còn khiến cho bao người phải không ngừng xuýt xoa khi được ông xã doanh nhân chăm sóc từng ly từng tí.

John Tuấn Nguyễn luôn ở bên chăm sóc Lan Khuê trong suốt thời gian cô mang thai

Mới đây trên trang cá nhân của mình ông xã Lan Khuê- John Tuấn Nguyễn đã mang đến sự bất ngờ cho mọi người khi khoe ảnh siêu âm đứa con đầu lòng hơn 6 tháng tuổi của mình đồng thời chính thức tiết lộ giới tính của đứa bé làm bao người tò mò bấy lâu chính là một quý tử.

Đồng thời ông bố tương lai còn khiến nhiều người ôm bụng cười khi hài hước viết cùng dòng trạng thái:

 “Connor, my lil man, now countin down till the day I have to wipe yo booty” (Tạm dịch: Connor, người đàn ông bé nhỏ của ba, bây giờ ba đang đếm ngược từng ngày để phải lau mông cho con đây).

Sau khi biết giới tính đứa bé là con trai thì người hâm mộ còn nhanh chóng dự đoán “Connor” chính là tên thân mật mà vợ chồng Lan Khuê dành cho con trai đầu lòng của mình

Bên dưới bài viết của John Tuấn Nguyễn, bạn bè và người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới cặp đôi

Dù đã hơn 6 tháng thai kì nhưng vóc dáng của Lan Khuê vẫn vô cùng thon gọn, nàng siêu mẫu cũng rất biết cách lựa trang phục phù hợp để giấu chiếc bụng bầu của mình

Chiếc bụng với 'chút gì và này nọ' được Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân dạo gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất