Giải Trí

Ông xã Lan Khuê công khai khoe ảnh cận mặt con trai quý tử mới chào đời

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên diện mạo của con trai Lan Khuê được chính ông xã cô công khai với mọi người trên mạng xã hội.

Sau 2 tuần kể từ ngày Lan Khuê 'lâm bồn' hạ sinh quý tử đầu lòng thì mới đây ông xã của cô, doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã gây bất ngờ cho mọi người khi công khai khoe ảnh cận mặt con trai quý tử mới chào đời trên trang cá nhân của mình.

Anh còn hài hước viết kèm dòng trạng thái: “Buddy already has his mom’s model “look” ” (Tạm dịch: Bạn nhỏ vậy mà đã có “ánh nhìn siêu mẫu” như mẹ rồi)

Ông xã Lan Khuê công khai khoe ảnh cận mặt con trai quý tử mới chào đời

Qua hình ảnh được ông xã Lan Khuê chia sẻ có thể thấy con trai của nàng siêu mẫu và John Tuấn Nguyễn có gương mặt vô cùng đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt to đen láy. Có lẽ vì còn đang ngái ngủ nên trông mặt cậu bé khá ngơ ngác.

Từng đường nét trên gương mặt của cậu bé đều giống hệt bố mẹ

Sau khi chia sẻ, hình ảnh con trai của Lan Khuê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Không riêng gì bạn bè của cặp đôi mà người hâm mộ lẫn cư dân mạng đều dành lời khen cho vẻ dễ thương của cậu nhóc Connor đồng thời khẳng định chắc chắn cậu bé sẽ là một “soái ca” trong tương lai vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Trước cả Lan Khuê và ông xã đều chỉ đăng tải những hình ảnh giấu mặt của con trai

Gần đây nhất là Lan Khuê chia sẻ ảnh ghi lại khoảnh khắc 'tất bật' với cuộc sống bỉm sữa

Trước đó ông xã của Lan Khuê chính là người thông báo tin vui về việc bà xã đã hạ sinh nhóc tì. Anh chia sẻ bức ảnh ôm em bé vào lòng với dòng trạng thái “And just like that, our lives will never be the same. Mom and dad love you, Connor” (tạm dịch: Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con).

Ông xã Lan Khuê là người đầu tiên thông báo việc Lan Khuê đã sinh con

Mặc dù vẫn chưa xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội sau khi sinh, song Lan Khuê vẫn nhận được lời khen từ mọi người cho nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều sau khi làm mẹ bỉm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất