Chỉ follow mỗi 'vợ yêu' Đông Nhi trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng được phong danh hiệu 'ông chồng của năm'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc cho trang cá nhân được hơn 38 nghìn người theo dõi thế nhưng Ông Cao Thắng vẫn chỉ follow mỗi vợ sắp cưới Đông Nhi của mình.

Những ngày vừa qua tin tức Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi và được nữ ca sĩ nhận lời sau 10 năm quen nhau đã khiến không ít người hâm mộ lẫn cư dân mạng không khỏi vui mừng và hạnh phúc.

Bởi lẽ sau tất cả những thị phi tin đồn tình ái, những cuộc tình chóng đến rồi vội tan của làng giải trí Việt thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại là 2 cái tên khiến nhiều người hy vọng và trông chờ vào một cái đám cưới nhất. Đơn giản tình cảm của cả hai dành cho nhau là điều mà ai cũng có thể thấy và cảm nhận được, và cũng có lẽ con số 10 năm yêu nhau đã đủ chứng minh cho tình yêu thủy chung đó.

Sáng sớm 09/07. Đông Nhi khiến người hâm mộ lẫn showbiz Việt vỡ òa khi khoe ảnh đeo nhẫn cưới, đồng ý lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu nhau

Mới đây nhất người hâm mộ cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi lại có một phen xuýt xoa ngưỡng mộ trước sự 'nhất kiến chung tình' mà Ông Cao Thắng dành cho vợ sắp cưới của mình khi phát hiện ra trên trang cá nhân của Ông Cao Thắng anh chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của Đông Nhi mà không có thêm một cái tên nào khác.

Người hâm mộ phát hiện trang instagram cá nhân của Ông Cao Thắng chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của Đông Nhi dù cho anh cũng có cho mình hơn 39 nghìn lượt theo dõi

Không chỉ theo dõi mỗi tài khoản của vợ sắp cưới, tài khoản cá nhân của Ông Cao Thắng cũng chỉ toàn đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ở bên nhau của anh và Đông Nhi khiến cho ai nhìn vào cũng chỉ biết thốt lên 'người đàn ông của năm' đích thị là Ông Cao Thắng.

Từ những hình ảnh cả hai cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện trong trang phục lộng lẫy xinh đẹp

Tới những tấm hình cả hai cùng nhau đi du lịch mặc đồ đôi chụp hình với nhau

Hay những hình ảnh cả hai dành cho nhau những cái nắm tay và ánh nhìn ngọt ngào khiến ai cũng ghen tị

Và những tấm selfie đầy dễ thương và đáng yêu như thế này đều được Ông Cao Thắng đăng tải trên trang cá nhân của mình

Không chỉ là một người bạn trai luôn song hành với Đông Nhi trong mọi sự kiện, Ông Cao Thắng còn khiến nhiều người cảm động trước tình cảm của mình dành cho nữ ca sĩ.

Được biết kể từ khi công khai tình cảm với Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã từ bỏ hoạt động ca sĩ của mình để lui về phía sau làm hậu phương vững chắc cho bạn gái, anh cùng với Đông Nhi mở công ty truyền thông để làm quản lý chính cho nữ ca sĩ đồng thời cũng cho các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Sau tất cả người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ cặp đôi thông báo kế hoạch tổ chức đám cưới

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất