Giải Trí

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên ra sao sau khi lấy chồng, sinh con?

Hồng Sen
Chia sẻ

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng giàu có và con gái đầu lòng.

Là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí những năm vừa qua, cái tên Ngọc Duyên được nhiều khán giả biết đến nhất từ sau khi đăng quang cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 tại Hàn Quốc. Nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm, danh hiệu danh giá giúp Ngọc Duyên nhanh chóng có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Trong bộ ảnh mới nhất, Ngọc Duyên tự tin khoe vóc dáng thon thả cùng nhan sắc đỉnh cao của mình. Mỹ nhân xây dựng hình ảnh sang trọng và hạn chế khoe hình ảnh hở hang như xưa.

Những chiếc váy khóe lưng, khoe hình thể đem lại nét quyến rũ cho Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016.

Phom dáng ôm sát khoe trọn đường cong nhưng chẳng hề tạo cảm giác phô phang.

Lúc đứng trên đỉnh cao của nhan sắc, Ngọc Duyên bất ngờ tuyên bố kết hôn với ông xã U40, là một đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản.

Cuộc sống của mỹ nhân gốc Vũng Tàu cũng từ đây bước sang một chương mới, cô cũng hạn chế hoạt động showbiz mà chủ yếu dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Vóc dáng sau sinh của Ngọc Duyên được rất nhiều “bà mẹ bỉm sửa” hỏi trên mạng xã hội, Ngọc Duyên cũng từng tiết lộ do cơ địa vốn dĩ gầy nên sinh con xong cô lấy lại cân nặng nhanh chóng mà không cần sử dụng phương pháp giảm cân nào.

Bản thân cô luôn ăn uống điều độ, hạn chế tinh bột và ăn nhiều rau xanh.

Ngọc Duyên vui mừng khi được chồng ủng hộ việc tham gia các hoạt động của làng giải trí, tuy nhiên cô luôn cân nhắc việc gì bản thân nên tham gia và việc gì nên hạn chế.

Cuộc sống của cô giờ đây không khác gì bà hoàng, cô sống cùng chồng và con gái tại biệt thự rộng lớn tại TP.HCM, mỗi ngày di chuyển đều có tài xế đưa đón bằng xế hộp giá trị hàng chục tỷ đồng.

Cô cũng vừa dành thời gian đi du lịch London cùng chồng để tăng thêm tình cảm sau thời gian nghỉ ngơi và sinh con.

Chồng Ngọc Duyên cũng luôn không ngại ngần tặng cho bà xã những món quà đắt tiền như túi Hermes, trang phục hàng hiệu đắt giá. Tuy nhiên Ngọc Duyên cho biết mặc dù được ông xã chiều chuộng nhưng từ sau khi sinh con cô lại thích cuộc sống giản dị, bình yên bên con cái hơn là sự hào nhoáng ngày còn trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất