Giải Trí

Diễm My 6X đẹp bất chấp tuổi tác là nhờ có ông xã ở bên sau 25 năm hạnh phúc bền chặt

Cẩm Lan
Chia sẻ

Nữ hoàng nhan sắc Diễm My và ông xã doanh nhân Hà Tôn Đức hạnh phúc rạng ngời cùng xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM.

Mới đây, diễn viên, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My và ông xã doanh nhân Hà Tôn Đức cùng xuất hiện trong một sự kiện đầu tư giữa Úc và Việt Nam, diễn ra tại TP.HCM. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng nữ diễn viên cùng xuất hiện do mỗi người đều có công việc riêng và lịch trình hoạt động khác nhau.

Mỗi khi có thời gian rảnh, ông xã của Diễm My luôn cố gắng dành cho vợ để cùng tận hưởng những giây phút hạnh phúc bình dị, vun đắp tình cảm sau 25 nên duyên vợ chồng. Doanh nhân Hà Tôn Đức là Việt kiều Mỹ, kinh doanh về thuyền buồm.

Tại sự kiện, Diễm My chọn diện một thiết kế của nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam với tông màu beige ngọt ngào. Bộ cánh được kết hợp hoàn hảo với hoa tai, vòng cổ của Chanel, nhẫn của Oscar de la Renta, túi Goyard, giày YSL.

“Nữ hoàng nhan sắc” vẫn trung thành với kiểu tóc búi cổ điển sang trọng, mang lại vẻ ngoài cuốn hút, sành điệu, trẻ trung, tinh tế, thanh lịch. Đến hiện tại, Diễm My vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không can thiệp thẩm mỹ.

Năm 2019 này đánh dấu 25 năm bền chặt cuộc hôn nhân của Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức. Sau khi hoàn thành vai nữ chính trong phim Về trong sương mù (năm 1994) thì Diễm My quyết định kết hôn. Mãi 10 năm sau, nữ diễn viên mới quay lại với phim ảnh sau khi dành thời gian để chăm chút, vun vén hạnh phúc gia đình.

Diễm My được ông xã yêu thương và chiều chuộng. Nữ diễn viên cũng được ông xã ủng hộ để tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật. Trong những sự kiện mà Diễm My tham gia, doanh nhân Hà Tôn Đức ủng hộ nhưng không xuất hiện bên cạnh nhằm tôn trọng sự tự do của vợ và bạn bè. Theo nữ diễn viên chia sẻ, ông xã là người có lối sống Tây phương, suy nghĩ thoáng, yêu thương vợ con hết lòng.

Nữ diễn viên và ông xã có 2 con gái: Thuỳ My và Quế My. Cả hai đều được du học tại Mỹ. Nữ diễn viên và ông xã rất hạnh phúc khi các con đều có thành tích học tập tốt. Đặc biệt, Thuỳ My và Quế My sở hữu nhiều nét giống với Diễm My thời trẻ. Nữ diễn viên luôn cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện với hạnh phúc bình dị đang có được trong suốt những năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất