Giải Trí

Nữ hoàng Anh đã làm 1 việc phá lệ cho cháu dâu Meghan Markle khiến cả hoàng gia ganh tỵ

Thảo Mai
Chia sẻ

Hành động này của Nữ hoàng chưa từng có trong tiền lệ, công nương Meghan quả là được ưu ái nhất Hoàng gia rồi.

Mới đây, một nguồn tin từ trang Mirror đưa ra thông báo rằng Nữ hoàng Anh sẽ mời mẹ ruột của công nương Meghan Markle, tức bà Doria Ragland đến tham dự tiệc giáng sinh cùng gia đình Hoàng gia vào tháng 12 này.

Đây là tiệc Giáng sinh đầu tiên của Meghan Markle dưới tư cách là thành viên Hoàng gia, và thật vinh dự cho Meghan khi mẹ cô cũng được nhận lời mời dự tiệc từ Nữ hoàng. Lời mời này được coi là một “hành động chu đáo, thể hiện việc hoàng gia Anh rất tôn trọng mẹ của Meghan”, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay.

Hành động này của Nữ hoàng Anh là tiền lệ xưa nay chưa từng có. Ngay cả gia đình Middleton của công nương Kate - vợ hoàng tử William cũng không được mời ở lại dự Giáng sinh tại vùng đất Norfolk của Nữ hoàng bao giờ dù cô đã làm dâu Hoàng gia được 8 năm.

Qua hành động này, đủ để thấy vị thế của Công nương Meghan Markle nói riêng và gia đình hoàng gia nói chung là không hề nhỏ. Bà Doria là người thân duy nhất của công nương Meghan và bà cũng không có gia đình hay nhà cửa tại Anh nên việc mời bà Doria dự buổi lễ Giáng sinh ấm áp bên cạnh con gái và mọi người là một ưu ái dành cho cả hai mẹ con.

Khác với mối quan hệ luôn căng thẳng giữa cha ruột, tình cảm mẹ con của công nương Meghan vô cùng khắn khít. Bà Doria còn được cho là đang đi học lớp chăm sóc trẻ em để hỗ trợ cho con gái sẽ lâm bồn vào mùa xuân tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất