Giải Trí

Thông tin mới nhất vụ con gái Thành Long phải nhặt rác kiếm sống ở Canada

Mai An
Chia sẻ

Nam diễn viên đình đám Thành Long đã bị chỉ trích vô cùng nhiều.

Mới đây, hình ảnh về con gái của Thành Long - Ngô Trác Lâm đã được một trang báo chia sẻ. Theo đó, hình ảnh cũng như thông tin về việc cô bé phải nhặt rác để kiếm sống ở Canada đang khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh Ngô Trác Lâm - con gái Thành Long được một trang báo đưa tin rằng phải đi nhặt rác kiếm sống ở đường phố Toronto (Canada).

Theo đó, tờ ON trước đó đã đưa tin, bức ảnh chụp Ngô Trác Lâm được chụp ở một trạm xe buýt ở Toronto (Canada). Cô bé trông cao và gầy hơn trước, thế nhưng nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cô bé phải làm công việc thu gom rác thải có thể tái chế.

Đây được xem là đường sống duy nhất khi cô bé sống tại đây vì visa của Ngô Trác Lâm là visa du lịch nên cô bé không thể nào xin được 1 công việc tử tế.

Thành Long đã bị chỉ trích rất nhiều khi hình ảnh con gái đi nhặt rác kiếm sống được chia sẻ.

Khi những thông tin này được truyền đi một cách chóng mặt ở nhiều tờ báo lớn đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ gay gắt. Rất nhiều lời chỉ trích hướng tới nam diễn viên Thành Long và tất cả đều cho rằng, vì Thành Long bỏ bê con gái nên cô bé mới phải như thế này.

Thế nhưng, một nguồn tin cho rằng Ngô Trác Lâm không hề đi nhặt rác kiếm sống.

Thế nhưng, thông tin mới nhất được một số người nói rằng, Ngô Trác Lâm đi nhặt rác kiếm sống là không đúng.

Nguồn tin này còn cho rằng, đã chính mắt trông thấy Ngô Trác Lâm mua sắm từ siêu thị ra. Không những thế, thông tin visa du lịch của Ngô Trác Lâm đã hết hạn là đúng thế nhưng Andi (bạn gái đồng tính của Ngô Trác Lâm) hiện đang cố gắng làm thủ tục cho cô bé.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất