Giải Trí

Nổi tiếng là vậy nhưng Lam Trường cũng khắc khoải lo âu cho con cái như bao ông bố khác

Thảo Mai
Chia sẻ

Đúng là có lên chức bố mẹ mới hiểu lòng mẹ cha, chỉ cần con cái bị bệnh, dù nhẹ thôi cũng đủ khiến bố mẹ đau lòng và anh Hai - Lam Trường của Giọng hát Việt cũng không ngoại lệ.

Trở thành bố thành mẹ thì dễ nhưng để làm tròn bổn phận của người bố người mẹ là việc khó khăn muôn vàn. Mỗi lúc con khỏe con vui, gia đình rộn ràng tiếng nói cười thì bậc làm cha mẹ không còn hạnh phúc nào bằng.

Nhưng lỡ hôm con đau ốm, đến giấc ngủ bố mẹ cũng chẳng dám nằm lâu vì lo lắng cho con, và đó cũng chính là tâm trạng của Lam Trường cả tuần vừa qua, khi con gái nhỏ của nam ca sĩ sốt li bì liên tục nhiều ngày.

Vị HLV Giọng hát Việt chia sẻ vào dịp Halloween vừa qua:“Tính cho con hoá trang dự tiệc trong lớp, đi xin kẹo.. mà cuối cùng con bệnh, ba mẹ rầu luôn. Tối qua con sốt ba không dám ngủ nằm nhìn con trông chừng, vậy mới biết điều gì là niềm vui của mình…”

Trước đó, Lam Trường cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái và những dòng trạng thái lo lắng cho sức khỏe cô bé khi sốt liên tục nhiều ngày. Lam Trường cũng tỏ ra là một ông bố vô cùng đảm đang khi anh rất chăm chỉ hát, đàn dỗ con gái yêu ngủ.

Nhiều fan hâm mộ của giọng ca “Tình thôi xót xa” đã để lại lời nhắn gửi trấn an nam ca sỹ: “chắc bé sốt mọc răng thôi, bố Trường đừng lo quá”, “hai cha con đáng yêu quá, mong bé chóng khỏe”…

Sau ít ngày bị ốm, hiện tại con gái đã khỏe hơn khiến “Anh Hai” vui mừng khôn xiết. Điều này vừa được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay con gái bớt sốt, còn chút ho và chút sổ mũi, hy vọng 1-2 hôm nữa khoẻ re chạy te te. Ngày mai Trường sẽ tổ chức một cuộc thi Karaoke vui có thưởng”.

Bởi mới thấy, dù là người nổi tiếng ra sao, thì Lam Trường về đến tổ ấm nhỏ của mình cũng chỉ là người cha thương con hết mực.

Phoebe là con gái của Lam Trường với Yến Phương. Trước đó, nam ca sỹ và vợ cũ đã có với nhau 1 cậu con trai 10 tuổi tên Kiến Văn.

Lam Trường chụp cùng con trai lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất