Giải Trí

Nịnh chồng vô đối, Bảo Thanh chia sẻ ‘rượu ngon chỉ dành cho người xứng đáng’

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Bảo Thanh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Bảo Thanh hiện đang là cái tên hot khi đảm nhận vai Thư trong Về nhà đi con. Với lối diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn khiến vai diễn của cô ngày càng chiếm cảm tình với khán giả.

Tập mới nhất của Về nhà đi con, tình tiết câu chuyện được đẩy lên cao trào khi bố Sơn (nghệ sĩ Trung Anh) bắt gặp được Vũ (Quốc Trường) đi ngoại tình. Câu nói của bố Sơn ngay sau đó dành cho Thư (Bảo Thanh) “rượu ngon chỉ dành cho người xứng đáng” đã khiến nhiều người phải nghẹn ngào.

Sau khi bộ phim kết thúc, Bảo Thanh đã đăng tải bức ảnh được chụp cùng ông xã của mình và lấy luôn câu nói của bố Sơn để làm caption cho bức ảnh. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và đồng tình từ phía người hâm mộ.

Đa số ý kiến đều chia sẻ, Bảo Thanh đúng là bà vợ chuẩn nịnh chồng. Chỉ một câu thoại trong phim thôi đã chứng minh được hạnh phúc mà gia đình Bảo Thanh đang có.

Bảo Thanh và ông xã đã về chung nhà hơn 8 năm. Trước đó cả hai đã có 2 năm bên nhau trước khi quyết định về chung 1 nhà. Bảo Thanh từng chia sẻ về ông xã của mình “Anh ấy bên tôi 10 năm rồi nên rất hiểu vợ. Anh ấy là người lớn, là đàn ông lại còn hơn tuổi tôi, nên đôi khi là không thèm chấp và nhường nhịn tôi. Anh ấy vẫn hay nói trêu tôi là: khôn ngoan đối đáp người ngoài, tình chồng nghĩa vợ chớ hoài làm khổ nhau. Tôi ngạc nhiên và buồn cười lắm nhưng tôi thấy đúng! Anh ấy thương yêu vợ mình thì chẳng có gì sai mà”

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất