Giải Trí

Những vụ ly hôn ồn ào không kém Đặng Lê Nguyên Vũ - Lê Hoàng Diệp Thảo tại Vbiz

Cẩm Lan
Chia sẻ

Những vụ ly hôn tại tòa trở thành tấm bi - hài kịch từng gây rúng động showbiz một thời!

Vụ ly hôn của ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ồn ào, dai dẳng suốt nhiều năm trời, đang gây sự chú ý của dư luận thời gian gần đây. Vụ ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” được đánh giá là cuộc tranh chấp tài sản nghìn tỷ thấm đẫm ngôn tình và bi hài kịch. Trong khi chờ cuộc ly hôn này đi đến hồi kết thì hãy điểm lại những vụ ly hôn ào ào không kém của sao Việt trong những năm qua!

1. Cuộc ly hôn đình đám của trùm bất động sản Trường Chinh và Hoa hậu Diễm Hương

Vụ ly hôn của trùm BĐS Trường Chinh và hoa hậu Diễm Hương từng gây ồn ào một thời.

Đây là một trong những vụ ly hôn giữa người đẹp và đại gia lùm xùm nhất từ trước tới nay. Diễm Hương bị tố bỏ người chồng “đại gia” của mình vì ông không còn nhiều tiền như trước. Còn ông Trường Chính bị Diễm Hương tố thường xuyên chửi bới, đe dọa, vu khống vợ nghiện ngập.

Có lẽ dư luận không thể biết Diễm Hương đã có chồng và từng ly hôn chồng, nếu năm 2015, thông tin Hoa hậu Diễm Hương và ông Đinh Trường Chinh - Chủ tịch Hội đồng thành viên của Công ty Địa ốc Việt Hân ly hôn lộ ra và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Được biết, sau vụ ly hôn chồng đại gia bất động sản, Hoa hậu Diễm Hương ra đi tay trắng. Sau sự việc này, hình ảnh hoa hậu của Diễm Hương cũng bị ảnh hưởng đáng kể, số antifan của cô cũng gia tăng nhanh chóng.

2. Vụ ly hôn của tỷ phú Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy

Đây là vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực và được đánh giá là “nực cười” nhất của mỹ nữ làng giải trí và tỷ phú giàu có. Sau khi đường ai nấy đi, họ không dành cho nhau những lời tốt đẹp mà thường xuyên xuất hiện trên truyền thông với những lời tố cáo, những kiện tụng và tranh chấp tài sản cũng như trợ cấp nuôi con.

3. Diễn viên Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương 

Một trong những cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt phải kể đến Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương. Khi cuộc hôn nhân còn màu hồng, thì cả hai đều không tiếc lời ca ngợi hạnh phúc, nhưng khi đường ai nấy đi, thì mọi góc khuất đều được hé lộ

Từ chuyện giấy tờ ly hôn, sống phụ thuộc vào vợ, chu cấp cho con hay việc Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan cờ bạc, nợ nần, “cặp” với nữ đại gia hơn tuổi…đều trở thành cuộc khẩu chiến trên các trang báo. Hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan trở nên méo mó trong mắt công chúng.

Đặc biệt sau này, khi Quách Ngọc Ngoan thường xuyên úp mở về người tình tin đồn Phượng Chanel, anh càng trở thành cái tên gây bão dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất