Những mối tình 'chị em' thăng cấp hôn nhân viên mãn của sao Hoa ngữ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hạnh phúc của họ đã chứng minh sự chênh lệch tuổi tác chưa bao giờ là rào cản của yêu thương.

Trước nay chuyện tình “chị-em” thường nhận về không ít định kiến bởi lẽ nhiều người luôn có sự hồ nghi với độ bền vững của các mối quan hệ này. Thế nhưng trong showbiz khắc nghiệt vẫn tồn tại cái kết viên mãn dành cho những tình yêu chân thật, dám vì nhau vượt qua sóng gió. Họ là minh chứng cho việc tuổi tác chẳng biểu thị ý nghĩa gì hơn một con số, đặc biệt không bao giờ là yếu tố quyết định cho hạnh phúc.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

“Bén duyên” từ bộ phim Tàu điện ngầm, cặp đôi có quãng thời gian 10 năm bên nhau bầu bạn trước khi bước vào hôn nhân. Được biết vào sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa ngoài việc tặng cho cô một món quà đặc biệt còn mượn “men rượu” để tỏ tình cùng đàn chị hơn mình 4 tuổi.

Trong tiệc cưới, đông đảo đồng nghiệp thân thiết đã có mặt để chúc mừng cặp đôi, đặc biệt là hai người chị em thân thiết Triệu Vy, Phạm Băng Băng. Tuy xuất hiện nhiều đồn đoán không hay xoay quanh gia đình này nhưng sự ra đời của cô công chúa nhỏ đã “đập tan” mọi hồ nghi về mối quan hệ giữa vợ chồng tài tử Hoa thiên cốt.

Nhiều ý kiến cho rằng Hoắc Kiến Hoa lạnh lùng, thờ ơ với Lâm Tâm Như nhưng sự thật ấm áp nơi anh chỉ mỗi vợ hiểu rõ, thậm chí cô còn hào phóng tặng 100 điểm cho cả hai lĩnh vực làm chồng và làm cha của nam diễn viên.

Phần tài tử họ Hoắc, khỏi phải nói anh hạnh phúc thế nào khi có thể ở bên người mình “thầm thương trộm nhớ” ngay từ lần đầu chạm mặt tại phim trường Tàu điện ngầm. Lúc được bế con gái bảo bối trong tay, nam diễn viên sung sướng đến khóc òa: “Nhà, xe và cả linh hồn tôi, có lúc không thuộc về tôi nhưng khi bế con, tôi cảm thấy cuối cùng có một điều thuộc về mình“.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Cô Long và Dương Quá phiên bản 2014 là cặp đôi thứ hai nên duyên “cầm sắt” sau khi tham gia bộ phim võ hiệp đình đám Thần điêu hiệp lữ. Với tạo hình kỳ lạ cùng diễn xuất gây nhiều tranh cãi, Trần Nghiên Hy gặp khá nhiều áp lực từ dư luận. Vào thời điểm ấy, cậu em kém 4 tuổi - Trần Hiểu là người ở bên bảo vệ cũng như động viên cô hết mình.

Thế nhưng cũng phải trải qua khá nhiều gian nan anh mới chiếm được trái tim của đàn chị bởi cô vốn dĩ sinh trưởng trong một gia đình không trọn vẹn nên luôn cảm thấy thiếu tin tưởng vào tình yêu. Sau thời gian “mưa dầm thấm đất” để nàng xiêu lòng, Trần Hiểu đã có màn cầu hôn siêu lãng mạn tại Pháp trên chiếc du thuyền phủ đầy hoa hồng và ngập tràn ánh nến lung linh.

Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy lại càng được ông xã yêu chiều hơn. Dù là bất cứ đâu, anh luôn nắm chặt tay cũng như dành cho cô những quan tâm ân cần. Lúc con trai đầu lòng ra đời, “ông bố bỉm sữa” kiêm luôn nhiệm vụ bồng bế và chăm bé để vợ yên tâm nghỉ ngơi.

Mỗi khi nhắc đến cô, Trần Hiểu đều thể hiện sự ngọt ngào: “Việc hạnh phúc nhất đời tôi, chính là lấy được Nghiên Hy làm vợ“. Không biết có phải vì được nâng niu hết mực mà nhiều người nhận xét sau khi kết hôn, nhan sắc của nàng Tiểu Long Nữ ngày thêm xinh đẹp mặn mà.

Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên

Chàng Dạ Hoa khiến bao trái tim thiếu nữ thổn thức trên màn ảnh bước ra đời thực vẫn là một người đàn ông nhất mực si tình. Điển trai, gia thế giàu có lại sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, thế nhưng tình cảm của nam diễn viên lại không mấy suôn sẻ khi vấp phải sự phản đối của gia đình. Bởi người con gái Triệu Hựu Đình chọn - Cao Viên Viên lại lớn hơn anh đến 5 tuổi.

Theo thời gian, tình yêu bền bỉ của cả hai cũng gặt hái được “quả ngọt” khi có thể cùng nhau tiến vào lễ đường trao cho đối phương lời thề ước thủy chung trọn kiếp trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

Là một người khá kín tiếng trước truyền thông, ngoài mục đích công việc ra còn lại những hình ảnh được phát tán trên mặt báo đều là khoảnh khắc ngọt ngào “hết cả phần thiên hạ” mà ông Triệu dành cho vợ của mình. Không ngại ôm hôn hay nắm chặt tay Cao Viên Viên mọi lúc mọi nơi, nam diễn viên còn khoe lên cả mạng xã hội một cách đầy tự hào.

Bên cạnh đó, anh cũng nổi tiếng với phát ngôn ngoài vợ ra tất cả bạn diễn nữ đều tính là đàn ông. Thử hỏi có ai sẽ không tan chảy trước những lời này chứ? Tuy người đẹp họ Cao cũng thuộc hàng “ngọc nữ” màn ảnh, được hâm mộ và săn đón không hề kém cạnh chồng nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng cô quá may mắn khi có thể kết hôn với Triệu Hựu Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất