Giải Trí

Những đứa con 'bị lãng quên' của các ngôi sao Hoa ngữ đình đám

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ chỉ cần mang huyết thống của người nổi tiếng tất sẽ có cuộc sống như mơ thì hãy thay đổi dần quan niệm ấy đi nhé!

Từ trước đến nay, các “cậu ấm, cô chiêu” nhà sao Hoa ngữ luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi chỉ vừa sinh ra đã được “ngậm thìa vàng' và luôn được bao bọc trong nhung lụa từ các ông bố bà mẹ nổi tiếng. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại những đứa trẻ vô tình bị lãng quên, trưởng thành trong sự ghẻ lạnh và thiếu thốn tình thương. Dù lý do của “người trong cuộc” là gì thì các bé cũng đã phải chịu nhiều thiệt thòi với một tuổi thơ không đầy đủ, chịu nhiều thương tổn tinh thần.

Ngô Trác Lâm - Con gái Thành Long

Cô bé là kết quả của mối tình “vụng trộm” giữa ngôi sao võ thuật nổi tiếng và cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Tuy sở hữu gia sản kếch xù nhưng bao năm qua Thành Long không hề trợ cấp nuôi dưỡng con gái, đồng thời cũng khẳng định sẽ không phân chia tài sản cho Ngô Trác Lâm.

Lớn lên thiếu thốn tình cha, còn phải sống chật vật trong ngôi nhà cũ kỹ, ọp ẹp và thường xuyên bị bạn bè bắt nạt đã khiến Ngô Trác Lâm dần thu mình lại, lầm lì, ít nói. Thậm chí cô từng tuyên bố chỉ có thể giãi bày tâm sự với chú mèo của mình.

Thành Long và Ngô Ỷ Lợi thuở vẫn còn tốt đẹp với nhau.

Sau đó ông bỏ rơi cô bươn chải nuôi con một mình.

Áp lực cuộc sống cùng những mâu thuẫn khó giải quyết với mẹ khiến Ngô Trác Lâm rơi vào tình trạng bế tắc, thậm chí từng tự tử nhưng bất thành. Ở độ tuổi thanh niên, cô bé tỏ ra nổi loạn khi sa vào rượu bia, thuốc lá, thậm chí không ngại tố giác cả mẹ với cảnh sát. Hiện tại, Ngô Trác Lâm đã bỏ nhà ra đi để sống cùng bạn gái, cô tìm được một công việc với mức lương tầm trung nên cuộc sống vẫn phải sống tiết kiệm và chật vật.

Cánh tay chi chít những vết rạch của Ngô Trác Lâm.

Con gái Thành Long đã tìm được việc làm để chi trả cuộc sống cũng như lo cho người yêu.

Người yêu cô là một hotgirl có sở thích trang điểm như búp bê Barbie.

Trước những câu hỏi của dư luận về Ngô Trác Lâm, Thành Long chỉ đáp gọn lỏn khi nào đúng thời điểm ông sẽ gặp cô bé. Giải thích cho việc không để lại 1 xu tiền thừa kế, nam diễn viên cho rằng “con bé sẽ không cần tiền của tôi“. Ngô Trác Lâm hẳn cũng không mặn mòi đến tài sản của người cha nổi tiếng, cô thẳng thừng tuyên bố: “Về mặt huyết thống, ông ấy đúng là bố tôi. Nhưng tính trong những năm tháng trưởng thành của tôi thì ông ấy không phải là một người bố“.

Chân Văn Trác - Con trai Chân Tử Đan

Khi cuộc hôn nhân của ngôi sao Diệp Vấn và vợ cũ Lương Tịnh Từ kết thúc cũng là lúc cô phát hiện mình mang thai đứa con đầu lòng. Tuy nhiên do nhiều mâu thuẫn, cả hai vẫn không thể tái hợp. Từ đây mở ra cuộc sống thiếu thốn tình cha từ lúc lọt lòng đến khi trưởng thành của cậu bé Chân Văn Trác.

Ban đầu Chân Tử Đan vẫn gửi tiền hàng tháng để vợ cũ trang trải cuộc sống, nhưng không hề quan tâm hay ngó ngàng gì đến con trai. Sau nhiều lần tranh chấp, nam diễn viên quyết định dừng việc chu cấp, khiến Lương Tịnh Từ và Chân Văn Trác lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Chỉ sau 3 tháng yêu nhau cặp đôi đã đính hôn và tính đến chuyện cưới xin. Thế nhưng quá nhiều mâu thuẫn đã khiến mối quan hệ vợ chồng này chỉ kéo dài 2 năm.

Ngay cả khi con trai nằm viện anh cũng không đến thăm.

Trong khi Chân Tử Đan được ca ngợi là người chồng, người cha mẫu mực với cuộc hôn nhân sau thì con trai đầu lòng lại không nhận được một chút tình thân nào từ anh. Thậm chí khi Chân Văn Trác bị tràn khí màng phổi phải phẫu thuật khẩn cấp, Lương Tịnh Từ gọi điện cầu xin nam diễn viên đến gặp con cũng bị từ chối vì lý do bận việc. Thế nhưng sau đó truyền thông lại phát hiện anh đang dùng bữa cùng Huỳnh Thánh Y.

Trải qua nhiều năm bị ghẻ lạnh, Chân Văn Trác hầu như đã không còn thiết tha gì đến tình phụ tử nữa: “Dù sau này khi già cả, người đàn ông tên Chân Tử Đan đó có tàn phế, tôi cũng không quan tâm. Tôi không có người cha nào như vậy, không bao giờ nhận người đó là cha“.

Lương Tịnh Từ bật khóc tại bệnh viện vì sự vô tâm của chồng cũ.

Chân Văn Trác từng nhiều lần bày tỏ thái độ phẫn uất khi nhắc về Chân Tử Đan.

Lucas và Quintus - Con trai Tạ Đình Phong

Hai cậu quý tử họ Tạ may mắn khi có cuộc sống đầy đủ về vật chất nhưng bù lại sự thiếu thốn tình cha vẫn là nỗi mất mát lớn trong quá trình trưởng thành của các bé. Ngay từ khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chưa ly hôn, nam diễn viên đã bị nhiều người tố là ông bố vô tâm, không bao giờ hỏi han hay chăm sóc con cái.

Sau này khi bố quay lại cùng tình của Vương Phi, Lucas và Quintus lại càng bị rơi vào quên lãng. Trong cuộc sống hàng ngày hay những dịp quan trọng, chỉ có Trương Bá Chi ở bên các con, vì họ Tạ mải mê chăm sóc cho người yêu, anh thậm chí còn nấu ăn để làm vui lòng người đẹp - điều chưa bao giờ thấy khi còn ở nhà.

Lúc mọi người tề tựu mừng Lucas tròn 10 tuổi…

thì Tạ Đình Phong lại quên béng vì mải đi du lịch cùng bạn gái.

Lucas và Quintus hiện nay cũng đã quen với việc thiếu vắng bóng dáng ông bố nổi tiếng trong cuộc sống, đối với cả hai chỉ cần có mẹ là đủ. Thậm chí cậu con út từng có thời gian từ chối gặp Tạ Đình Phong cũng như tham gia các buổi tiệc bên nhà nội.

Trong sinh nhật 7 tuổi của Quintus, nam diễn viên đã tự tay xuống bếp chuẩn bị cũng như trang hoàng mọi thứ cho con nhưng sau đó lại vắng mặt khi Lucas bước sang tuổi mới khiến dư luận vẫn không thể đồng cảm cùng anh. Dù Tạ Đình Phong lên tiếng giải thích mình và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt, cùng thảo luận cách nuôi dạy con, song sự vắng mặt thường xuyên của anh khiến nhiều người hồ nghi về khẳng định trên.

Hai con trai của Tạ Đình Phong càng lớn càng điển trai và ngoan ngoãn dù thiếu tình thương của bố.

Trương Bá Chi đưa Lucas và Quintus đi khai giảng, lúc này Tạ Đình Phong đang bận dự sinh nhật Vương Phi.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất