Giải Trí

Những cặp vợ chồng sao Hàn Quốc khiến mọi người 'dài cổ' ngóng chờ tin tức có con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đến với nhau trong sự ghen tỵ cũng như chúc phúc từ mọi người, cho đến hiện tại các cặp vợ chồng nổi tiếng Hàn Quốc này luôn được cư dân mạng chờ đợi ngày họ thông báo tin mừng đã mang thai.

Những năm gần đây, làng giải trí Hàn Quốc đón nhận vô số tin vui từ các ngôi sao nổi tiếng, đặc biệt là những cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân sau một khoảng thời gian hẹn hò. Không chỉ dừng ở việc ghen tỵ vì độ xứng đôi cũng như hạnh phúc của các cặp đôi người nổi tiếng này, cư dân mạng cũng không giấu nổi tò mò và ngóng trông ngày tin tức các cặp đôi thông báo tin mừng đã mang thai.

Dưới đây là các đôi vợ chồng được đông đảo cư dân mạng 'lót gạch' hóng tin mừng nhất làng giải trí Hàn Quốc:

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Mối tình chị em giữa hai diễn viên nhan sắc khủng nhất xứ Hàn này đã từng khiến cư dân mạng đứng ngồi không yêu khi cả hai bị phát hiện đã nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Blood. Không đám cưới rình rang nhưng đôi vợ chồng AhnGoo cũng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và ghen tỵ của tất cả mọi người khi không ngừng công khai thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương trên sóng truyền hình hay ở ngoài đời thực.

Nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của cả 2 khiến khoảng cách tuổi tác 'chị em” hoàn toàn biến mất và thay vào đó là sự đẹp đôi mà không ai có thể phủ nhận được.

Chính vì nhan sắc đỉnh cao cộng với tình cảm mặn nồng cả hai thường dành cho nhau nên không ít cư dân mạng ngóng chờ tin tức nàng Goo mang thai vì tính đến giờ cũng đã 3 năm từ ngày hai người chính thức về chung một nhà.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Nên duyên với nhau sau bộ phim truyền hình đình đám “Hậu Duệ Mặt Trời”, couple Song Song đã khiến mọi người đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi công khai mối quan hệ và quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau đó ít lâu.

Một người là nữ thần nổi tiếng xinh đẹp và một người là 'hình mẫu lí tưởng' của mọi cô gái, đám cưới của cả hai được đông đảo mọi người quan tâm và chúc phúc.

Tính đến thời điểm này cặp đôi Song Song chỉ xếp sau vợ chồng Ahn Goo về sự mong ngóng nghe được tin vui từ người hâm mộ. Có lẽ điều mọi người tò mò nhất chính là đứa bé được sinh ra liệu có sở hữu được nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo và Song Joong Ki hay không.

Min Hyo Rin và TaeYang (BigBang)

Taeyang quen Min Hyo Rin khi cô đảm nhận vai nữ chính trong MV 1AM của anh ra mắt năm 2014. Sau hơn 1 năm yêu nhau, Taeyang và Min Hyo Rin mới chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Tuy vấp phải nhiều phản đối nhưng sự kiên trì vun đắp tình cảm giúp cặp đôi dần xóa bỏ những thành kiến, được mọi người ngưỡng mộ bởi mối tình bền chặt.

Sau 4 năm yêu nhau, cả hai đã cùng nhau tổ chức đám cưới vào năm 2017 trước khi TaeYang lên đường nhập ngũ.

Tuy đã nhập ngũ sau khi kết hôn mới được hơn 1 tháng thế nhưng cặp đôi vẫn khiến các fan háo hức chờ đợi ngày cả hai công bố tin tức mang thai, có lẽ điều đó sẽ hơi lâu, nhưng với sức hút của anh chàng giọng ca chính BIGBANG và nữ thần xinh đẹp nức tiếng xứ Hàn này thì điều đó cũng coi là đáng để mong đợi.

Gummy vs Jo Jung Suk

Mỹ nam 'vạn người mê' Jo Jung Suk và “nữ hoàng nhạc phim” Gummy đã chính thức về chung một nhà sau 5 năm quen nhau.

Yêu nhau 5 năm nhưng đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau và đó cũng là trong bộ ảnh cưới của hai người.

So với các đôi vợ chồng ở danh sách trên thì Jo Jung Suk và Gummy chỉ mới kết hôn trong năm 2018, thế nhưng cả hai cũng không thể thoát khỏi danh sách 'được chờ đợi' có tin vui của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất