Giải Trí

Những cái kết viên mãn của cặp đôi 'phi công trẻ lái máy bay bà già' ở showbiz Việt

Cẩm Lan
Chia sẻ

Tưởng như chuyện tình của các cặp đôi "tình chị duyên em" sẽ đi vào ngõ cụt nhưng lại có hồi kết tốt đẹp như thế này.

Trong xã hội hiện đại, khoảng cách về tuổi tác không còn là vấn đề trong tình yêu. Đặc biệt, giữa showbiz đầy ồn ào thị phi, rất nhiều cặp đôi “tình chị duyên em” có cái kết đẹp và mỹ mãn.

1. Khánh Thi - Phan Hiển

Cặp đôi thầy- trò từng vấp phải nhiều khó khăn trước khi đến với nhau khi chênh lệch tuổi tác đến tận một con giáp. Với sự chênh nhau về tuổi tác cặp đôi phải trải qua không ít khó khăn từ sự phản đối của gia đình hai bên.

Chuyện tình của cả 2 cũng vấp phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng vì họ đều đã từng ở cương vị thầy - trò. Được biết từ những vấn đề này cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đã không ít lần nói lời chia tay.

Tuy nhiên, tình cảm chân thật giữa Khánh Thi và Phan Hiển cuối cùng cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người. Cả 2 đã cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình cổ tích tuyệt đẹp và trái ngọt tình yêu của họ là 2 đứa con kháu khỉnh. Cuộc sống gia đình hiện tại giữa cặp đôi khiến bao người phải ao ước.

2. Trấn Thành - Hari Won

Hariwon - Trấn Thành làm tốn bao nhiêu giấy mực của báo chí với nhiều sự kiện vây quanh chuyện tình cảm của hai người. Trước đó, Trấn Thành có một tình yêu đẹp bên Mai Hồ, còn Hariwon được chú ý nhờ mối tình 9 năm cùng Tiến Đạt.

Khi chuyện yêu đương của Trấn Thành và Hariwon vỡ lẽ, nam MC trở thành người thứ ba và Hari là người cắm cho Tiến Đạt một cái sừng. Vụ việc này nhận khá nhiều gạch đá từ dư luận, đồng thời, Trấn Thành sinh năm 1987, còn Hari sinh năm 1985. Khoảng cách từ tuổi tác khiến chuyện tình của cả hai không nhận được đồng tình từ khán giả.

Nhưng sau tất cả họ đã chứng minh cho mọi người thấy tình cảm dành cho nhau là thật. Cả 2 không còn hẹn hò lén lút như trước đây mà công khai xuất hiện tại các sự kiện trong showbiz. Sau cùng Hari Won hạnh phúc trong bộ lễ phục, mắt rưng rưng cùng Trấn Thành trong tiệc đám cưới lãng mạn.

Giờ đây cặp đôi hạnh phúc bên nhau khiến cho người hâm mộ cũng phải ghen tị, xóa tan mọi định kiến ban đầu.

3. Lê Phương và Trung Kiên 

Sau khi tan vỡ với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tìm được hạnh phúc bên chàng trai kém 7 tuổi. Cụ thể, vào đầu tháng 7/ năm 2016, cô khiến nhiều người bất ngờ khi chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang “đang hẹn hò”.

Kể từ đó Lê Phương thường xuyên đăng ảnh chụp cùng một người đàn ông giấu mặt. Được biết anh chàng này tên Trung Kiên, từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7. Trong một lần đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa, cả 2 sau khi gặp nhau đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương thường xuyên đăng ảnh tình cảm với bạn trai. Và cho tới năm 2017, cả 2 đã tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của 2 bên gia đình. Ở thời điểm hiện tại, Lê Phương đang vô cùng hạnh phúc bên ông xã “phi công trẻ” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất