Giải Trí

Chia sẻ ảnh con gái Elly Trần, cư dân mạng nói rằng Khởi My -Kevin Khánh rục rịch sinh em bé

Hà Đan
Chia sẻ

Khởi My sinh em bé là đề tài được nhiều người thích thú nhất.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khởi My bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái Cadie Mộc. Ngay lập tức dòng trạng thái của Khởi My nhận được nhiều sự chú ý từ phía fan hâm mộ của cô nàng.

Không hề nói thì thêm ngoài việc chia sẻ lại bức ảnh của Cadie Mộc Trà, thế nhưng nhiều người đang ngầm hiểu việc ám chỉ mong muốn có 1 cô con gái xinh xắn đáng yêu như thế này của Khởi My. Và fan hâm mộ là người sốt sắng nhất khi liên tục hỏi “Chị My ơi, bao giờ đến lượt chị sinh em bé vậy”.

Nhiều người thì “đoán già đoán non” rằng, Khởi My đang lên kế hoạch sinh em bé. Không những thế, có người còn mạnh miệng nói Khởi My đang mang thai và chắc chắn đó là một bé gái.

Có vẻ nếu như Khởi My sinh con thì chắc chắn đấy cũng sẽ là một nhóc tì dễ thương. Vì cả Khởi My và Kelvin Khánh đều là “trai xinh gái đẹp”.

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn năm 2017. Gần 2 năm về chung nhà, cặp đôi vẫn giữ được vẻ đáng yêu, nhí nhảnh như hồi còn yêu nhau. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2014 nhưng lại quyết định giữ im lặng và tổ chức 1 đám cưới vô cùng giản dị.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video nhí nhảnh, đầy tiếng cười qua những chuyến đi trên trang cá nhân. Dù được fan mong ngóng tin vui, cả hai vẫn chưa chia sẻ về dự định sinh con của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất