Nhiều năm chưa có con, Thanh Ngọc khóc hết nước mắt, vợ chồng Chí Tài lại mải vui quên đẻ

Theo khampha.vn
Chia sẻ

Các gia đình sao này vẫn hạnh phúc dù vẫn chưa có mụn con.

1. Minh Tuyết

Nữ ca sĩ Minh Tuyết và ông xã Diệp Keith đã kết hôn lặng lẽ từ nhiều năm nay. Nhưng phải đến 16 năm sau cặp đôi mới tổ chức đám cưới để ra mắt mọi người.

Diệp Keith là người đầu tiên và duy nhất cô yêu kể từ khi sang nước ngoài định cư. Đến nay sau gần 2 thập kỷ chung sống, cặp đôi vẫn đang là “vợ chồng son” vì chưa có con đầu lòng.

Minh Tuyết từng thừa nhận rằng trước đây cô tạm hoãn chuyện con cái để tập trung cho sự nghiệp, tuy nhiên gần đây hai vợ chồng đã sẵn sàng cho kế hoạch sinh con.

“Tôi và chồng ở thời điểm hiện tại đã sẵn sàng cho việc có em bé nhưng chưa biết đến khi nào mà thôi”, cô nói.

Em gái Cẩm Ly tâm niệm, con cái là lộc trời cho, chỉ cần vợ chồng luôn yêu thương và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống với nhau, còn khi nào có con tùy thuộc vào duyên số.

Cô cũng tâm sự: “Còn ông xã tôi thì đã mong có em bé từ lúc mới cưới nhau cơ. Nhưng cho đến giờ, chồng vẫn luôn tôn trọng quyết định của tôi và không bao giờ hối thúc việc sinh con.”

Nữ ca sĩ cho biết thêm: “Ông xã là người rất thương và nhường nhịn vợ, luôn chiều tôi về nhiều thứ trong cuộc sống.”

Tuy nhiên, Minh Tuyết không bao giờ ỷ lại vào điều đó mà phải lắng nghe đối phương nhiều hơn để mang đến cho ông xã sự an tâm, vững chắc trong chuyện tình cảm của cả hai.

2. Thanh Ngọc:

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc - Thanh Ngọc từng tâm sự: “Tôi khóc hết nước mắt vì chưa sinh được con cho chồng”. Sau 8 năm chung sống, Thanh Ngọc và bac sĩ Đức Thiệp vẫn đang mong mỏi đứa con đầu lòng.

Cô từng chia sẻ: “Có con là niềm mong ước của vợ chồng tôi nhưng duyên vẫn chưa tới nên tôi và chồng đành chịu. May mắn là gia đình hai bên cũng không hối thúc”.

“Với tôi, ông xã là người hiểu và yêu thương tôi hết mực. Anh luôn chia sẻ và đồng lòng cùng tôi. Anh nói, chuyện con cái lúc nào có cũng được, miễn sao hai vợ chồng nương tựa, yêu thương được nhau”, nữ ca sĩ cho biết.

Tuy nhiên chính cô cũng buồn rất nhiều: “Nhìn bạn bè xung quanh ai cũng có con tôi rất buồn. Bản thân chồng tôi là người thích trẻ con, tôi muốn sinh con cho anh nhưng chưa được. Có những lúc tôi chỉ biết khóc và suy sụp tinh thần”.

“Thấy tôi khóc nhiều anh đã động viên và nói đừng đặt nặng vấn đề con cái quá, cứ bình thường mọi thứ. Hai vợ chồng cùng nhau đi chơi và du lịch để thoải mái tâm lý”, chính cách yêu thương của chồng đã giúp Thanh Ngọc nhẹ nhàng hơn.

Có thời điểm trong năm nay, Thanh Ngọc bị đồn có bầu nhưng cô phủ nhận vì khoe ảnh giày len trẻ em tự đan cũng như thường xuyên mặc váy rộng, để lộ vòng 2 to.

Tuy nhiên cô phủ nhận: “Tôi vẫn chưa có bầu, nếu thật sự có tin vui thì tôi đã xách vali lên đi chơi tung tăng rồi, ở nhà đan móc đan len làm gì. Chẳng qua mấy ngày nay rảnh rỗi, tôi muốn dành thời gian học thêm những thứ mình chưa biết”.

3. Chí Tài

3. Chí Tài:
Danh hài Chí Tài và vợ đẹp cũng có một cuộc sống không con cái dù đã hơn 30 năm kết hôn. Vợ anh chính là Phương Loan - từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Chí Tài Brother vào những năm thập niên 70.

Danh hài hải ngoại từng chia sẻ, dù cuộc sống vợ chồng hạnh phúc nhưng đôi lúc vẫn thấy buồn khi tuổi già ập đến mà không có mụn con nào.

Anh từng nói: “Không phải hai vợ chồng tôi không thích con nít mà tại chúng tôi không muốn thôi”. Từng nhìn anh chị mình sinh con, chúng khóc tối ngày, họ đi đâu cũng có con nên Chí Tài tự nhỉ sao phải đưa mình vào hoàn cảnh đó và chờ kinh tế đủ mới tính.

Đến lúc cuộc sống ổn thì anh lại quá đam mê nghệ thuật, quên cả chuyện sinh con. Đến lúc dừng lại nghỉ ngơi thì mới thấy mình đã già. Anh lại sợ giờ không khỏe mạnh, sinh con dễ bị dị tật.

Bà xã Chí Tài cũng có chung quan điểm với anh và hay đùa rằng: “Nếu có con, anh cưng nó không còn cưng em”.

Đôi khi nhìn con nít dễ thương anh có hơi hối tiếc vì sao hồi trẻ mình không muốn có con. Nhưng giờ đây hai người sống vui vẻ, không nghĩ đến tương lai hay chuyện về già không có con cái sẽ thế nào.

4. Vũ Hà:

Nam ca sĩ Vũ Hà có cuộc tình hơn 30 năm với vợ đại gia hơn 8 tuổi và cả hai vẫn sống cuộc sống không con cái.

Vũ Hà chia sẻ, hiện tại anh có cuộc sống viên mãn bên bà xã. Tuy nhiên, anh từng buồn phiền vì cả hai không có con.

Lúc mới lấy nhau, bà xã Vũ Hà từng nhiều lần có thai nhưng sau đó lại bị sảy. Đến một lần, vợ nam ca sĩ buộc phải cắt bỏ buồng trứng nên hi vọng có con đã tiêu tan.

Dù vậy, vợ chồng Vũ Hà đã nhận nuôi một người cháu và xem như con ruột, nay khoảng 26 tuổi.

Đối với anh: “Con cái là nợ. Rất nhiều nghệ sĩ hiện vẫn chưa có gia đình, con cái. Tôi nhận thấy, nghệ sĩ, ca sĩ không có con cái vướng bận thì họ sẽ làm việc, cống hiến cho nghệ thuật 100%.”

Chia sẻ

Bài viết

Theo khampha.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất