Giải Trí

Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên con trai giữa lùm xùm đấu tố với chồng cũ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù chỉ được bên con có 3 ngày nhưng Nhật Kim Anh cũng cảm thấy vui và hạnh phúc lắm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo mọi người khi chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên con trai Bửu Long. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên không quên đính kèm chú thích này tỏ niềm hạnh phúc của mình. Theo đó cô viết:

“Cuối cùng thì mẹ cũng được chở em về thăm ngoại…mặc dù chỉ có 3 ngày thôi mẹ cũng cảm thấy vui và hạnh phúc lắm lắm. Mặc kệ ngoài kia người ta nói gì… mặc kệ ngoài kia người ta đấu tố tìm mọi chiêu trò quyền lực với mẹ ,mẹ mặc kệ hết! Chỉ cần bên cục zàng của mẹ là hạnh phúc !là bình yên rồi . Mẹ mặc kệ hết !!!!

Ps: sau 2 năm ròng rã cũng có ngày được tự chở cục zàng đi chơi.” 

Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên con trai giữa lùm xùm đấu tố với chồng cũ

Được biết đây là lần đầu tiên sau 2 năm ly hôn, Nhật Kim Anh được đón con đi chơi, vì trước đó cậu bé sống cùng bố và nữ ca sĩ hiếm có thời gian ở bên con. Đa số Nhật Kim Anh chỉ được gặp con trong một thời gian ngắn rồi phải rời đi.

Nhật Kim Anh rất hiếm khi được gặp con

Kể từ khi ly hôn chồng, Nhật Kim Anh nhiều lần lên mạng bày tỏ sự phẫn nộ vì chồng cũ ngăn cản mẹ con được gặp nhau.Theo đó Nhật Kim Anh cho biết hiện tại cô đã nộp đơn lên tòa án để giành quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc.

Trước đó người thân của nữ ca sĩ từng tố Bửu Lộc là người chồng vũ phu thường xuyên đánh đập bạo hành Nhật Kim Anh khi cả hai còn là vợ chồng.

Vào sinh nhật vừa qua của con trai Bửu Long, Nhật Kim Anh đã cùng chồng cũ Bửu Lộc tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho cậu bé

Ngày 17/1 vừa qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc đã có mặt tại TAND quận Ninh Kiều, Cần Thơ để tham dự phiên sơ thẩm vụ kiện liên quan đến quyền nuôi con. Tuy nhiên, do phía Bửu Lộc yêu cầu thay đổi thẩm phán nên phiên tòa đã bị hoãn lại.

Sau khi nhận thông báo hoãn phiên tòa sơ thẩm, Nhật Kim Anh đã đưa con trai về nhà ngoại chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất