Thời trang

Nhan sắc gây bất ngờ của mẹ đẻ MC Đại Nghĩa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi chia sẻ, hình ảnh Đại Nghĩa chụp cùng mẹ của mình đã được nhiều người nhận xét là trông như... 2 chị em.

Là một trong những người dẫn chương trình đắt show bậc nhất hiện nay của showbiz Việt, thế nhưng cuộc sống đời tư của MC Đại Nghĩa lại khá kín tiếng. Đặc biệt là anh rất hiếm khi chia sẻ về gia đình của mình.

Tuy nhiên mới đây, nam MC đã làm khán giả ngạc nhiên khi bất ngờ khoe ảnh chụp cùng mẹ ruột. Những hình ảnh này lập tức gây chú ý lớn và khiến khán giả không khỏi trầm trồ nhận xét trông cả hai như 2 chị em vì nhan sắc trẻ đẹp. Đặc biệt Đại Nghĩa còn giống mẹ của anh ở nụ cười.

MC Đại Nghĩa hiếm hoi khoe ảnh chụp cùng với mẹ, nhan sắc trẻ đẹp trông như 2 chị em

Được biết nam MC vừa có chuyến “về với mẹ” tại Mỹ

Qua những hình ảnh được MC Đại Nghĩa chia sẻ, có thể thấy không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp trẻ trung mà mẹ của nam MC còn trông vô cùng sang trọng, quý phái. Đặc biệt dễ dàng nhận ra Đại Nghĩa sở hữu nụ cười giống hệt với mẹ của mình.

Hình ảnh nhiều năm trước của MC Đại Nghĩa chụp cùng mẹ cho thấy nhan sắc của cả hai không khác với bây giờ là bao

Trước đây Đại Nghĩa từng chia sẻ gia đình anh vốn là gia đình trí thức, bố mẹ là nhân viên nhà nước và theo đạo Phật nên từ nhỏ anh cũng đã trở thành phật tử, được bố mẹ hướng cho trở thành một người tốt và có ích cho xã hội.

Nam MC từng bộc bạch nguyên do anh không lấy vợ nhưng bố mẹ anh vẫn vui lòng, là vì bố mẹ anh chỉ thực sự vui khi thấy anh biết giúp đỡ người khác.

“Ba mẹ tôi hãnh diện về tôi không phải vì tôi là một nghệ sĩ. Cho dù tôi không là một nghệ sĩ đi nữa, chỉ cần tôi sống tốt, có công việc ổn định, giúp được nhiều cho những người xung quanh thì ba mẹ vẫn tự hào về tôi thôi”, Đại Nghĩa tâm sự.

Ở tuổi tứ tuần, Đại Nghĩa vẫn không bị gia đình giục giã chuyện lấy vợ để có con bồng cháu bế

Anh vẫn luôn tự hào vì mình được sinh ra và lớn lên trong một gia đình êm ấm, nhẹ nhàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất