Giải Trí

Mỹ nhân phim 'Mười' thông báo mang thai con đầu lòng cho tài tử Joo Sang Wook

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Cặp vợ chồng đẹp nhất nhì xứ Hàn Joo Sang Wook - mỹ nhân phim "Mười" Cha Ye Ryun chính thức xác nhận họ sắp chào đón thành viên mới.

Ngày 4/12, công ty quản lý của mỹ nhân phim “Mười” Cha Ye Ryun - HB Entertainment đã xác nhận rằng: “Cha Ye Ryun đang mang thai. Cô ấy hiện vẫn trong giai đoạn đầu của thai kì và dự kiến sẽ sinh con trong năm sau.”

Bên cạnh đó, công ty chủ quản của nam tài tử Joo Sang Wook - Will Entertainment cũng đã thay mặt anh thông báo tin vui tới công chúng. Công ty cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với Joo Sang Wook và anh ấy xác nhận vợ mình đang mang thai. Joo Sang Wook cảm thấy rất biết ơn và hạnh phúc khi đón nhận tin vui này.”

Bên cạnh Song Song, Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun cũng là một cặp đôi “phim giả tình thật” được công chúng hết mực ủng hộ

Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun gặp nhau lần đầu tiên và nảy sinh tình cảm khi tham gia bộ phim “Glamorous Temptation” của đài MBC. Bộ phim được phát sóng từ tháng 10/2015 đến tháng 3/2016. Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm ngoái và chính thức về một nhà vào ngày 25/5/2017.

Cặp đôi có một cái kết viên mãn với đám cưới vào tháng 5/2017

Không chỉ ở trên phim, vợ chồng Joo Sang Wook - Cha Ye Ryun cũng có những khoảnh khắc đời thường rất ngọt ngào

Sau tất cả, tình yêu của họ đã có “trái ngọt” đầu tiên. Xin chúc mừng cặp đôi tài sắc của xứ sở kim chi!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất