Giải Trí

Nhã Phương vô tình để lộ thông tin đầu tiên về tên của con gái đầu lòng

Cẩm Lan
Chia sẻ

Danh tính con của Trường Giang và Nhã Phương vô tình được "soi" khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin con gái đầu lòng của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang chào đời cuối tháng 1/2019 cũng gây xôn xao khắp giới truyền thông và mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về việc này khiến cho những người quan tâm cảm thấy tò mò. Đã không ít người dùng mọi cách để đoán thử mặt của bé gái. Thậm chí bất kì một chút thông tin nào về tiểu công chúa này đều khiến dân tình trầm trồ, lan truyền.

Tuy nhiên, mới đây, trong một đoạn clip dài hơn 1 phút được đăng tải trên trang fanpage của nữ diễn viên khiến nhiều người xôn xao vì điều bất ngờ. Trong đoạn video đó ghi lại khoảnh khắc bà xã và nhiều người bạn đang tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho Trường Giang. Khi đó, dòng chữ được in trên quả bóng bay: “Chúc mừng sinh nhật Ba Ti“. Chữ Ba Ti được in đậm ý chỉ Trường Giang. Và “Ti” ý chỉ tên thân mật của cô bé nhà Trường Giang - Nhã Phương.

Con gái Nhã Phương - Trường Giang được đồn đoán chào đời vào ngày 22/1 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Hiện tại cô bé cũng gần tròn 3 tháng tuổi. Từ đó đến nay, bất kì điều gì về bé đều được cả hai giấu kín. Vì vậy, đây là lần đầu tiên mọi người được biết thông tin về bé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất