Giải Trí

8/3: Nhã Phương khoe quà từ ông xã, tiết lộ Trường Giang đang cách ly phòng tránh Corona

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ khoe quà 8/3 của Trường Giang, Nhã Phương còn tiện tiết lộ ông xã cô đang phải tự cách ly để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vợ con giữa thời điểm dịch viêm phổi đang diễn biến phức tạp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh khoe bó hoa màu hồng xinh xắn mà cô được ông xã Trường Giang tặng lúc tối muộn nhân ngày 8/3, kèm lời chúc: “Chúc em 8/3 vui vẻ nha. Từ tù nhân”. 

Nhã Phương khoe quà 8/3 nhận được lúc tối muộn kèm lời chúc không thể lầy lội hơn từ ông xã Trường Giang'

Tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý nhất chính là trong dòng trạng thái mà Nhã Phương viết, cô đã tiết lộ việc ông xã của mình đang phải tự cách ly để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho con gái nhỏ. Cụ thể nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' viết:

“Mém xíu nữa là Mẹ đi ngủ rồi, điều ngọt ngào cuối ngày đến vừa kịp lúc… thương Ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho Con gái, ráng thêm vài ngày nữa về với hai mẹ con nha Ba, hai Mẹ Con ôm Ba nè!!!

Không chỉ khoe quà 8/3 của Trường Giang, Nhã Phương còn tiện tiết lộ ông xã cô đang phải tự cách ly để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vợ con giữa thời điểm dịch viêm phổi đang diễn biến phức tạp

Được biết vì Trường Giang vừa đi quay ở quê nhà Quảng Nam, trong thời gian đó anh đã phải gặp gỡ và tiếp xúc với khá nhiều người nên khi trở lại TP.HCM, nam danh hài liền chọn tự cách ly mình trong vài ngày ở một căn nhà khác.

Trường Giang đang phải tự cách ly vài ngày sau khi hoàn thành lịch quay tại quê nhà Quảng Nam

Nhã Phương khẳng định, hiện sức khoẻ của ông xã cô rất tốt.

Trước đó Nhã Phương đã gây bất ngờ cho mọi người khi chia sẻ video clip 'đập hộp' món quà của Trường Giang dành tặng mình ngay lúc nửa đêm. Món quà gồm một chiếc đồng hồ và túi xách hàng hiệu có giá hơn nửa tỷ đồng khiến nữ diễn viên “choáng ngợp” và không khỏi thắc mắc: Không lẽ ba có quỹ đen sao?”.

Nhận món quà trị giá nửa tỉ từ ông xã ngay nửa đêm, Nhã Phương thốt lên rằng 'hay là ba có quỹ đen'

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất