Giải Trí

Người già neo đơn đòi nhận Mister Việt Nam Phạm Minh Quyền làm con vì… đẹp trai và ngoan

Khôi Ngô
Chia sẻ

Tham gia từ thiện cùng hoa hậu Hà Kiều Anh, quán quân Mister Việt Nam đã được nhiều cụ già neo đơn yêu thương đòi... nhận làm con.

Hôm qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng dàn Quán quân, Á quân Mister Việt Nam 2019 là Quán quân Phạm Minh Quyền, Á quân 1 Trần Quang Thắng, Á quân 2 Lê Hữu Đạt…. cùng sánh vai hoa hậu Hà Kiều Anh đi thăm người già neo đơn tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Chánh Phú Hoà.

Phương Chánh Phú Hoà, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam. Chuyến đi nằm trong chương trình “Gắn kết yêu thương” do Nhà Văn Hoá Thanh Niên phối hợp với Liên Đoàn Lao Động Thương Binh và Xã Hội đã tổ chức.

Tham dự chương trình, Quán quân Mister Việt Nam 2019, Phạm Minh Quyền, đã trích 1 phần tiền thưởng của mình để mua 600 phần sữa gửi đến các cụ già neo đơn đang sống tại Trung Tâm, Á quân 1 - Trần Quang Thắng và Á quân 2 - Lê Hữu Đạt cũng gửi một phần quà nhỏ của mình để tặng trung tâm.

Điều khiến Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng như những người già tại trung tâm cảm kích trước tấm lòng của 3 “Nam thần” của Mister Việt Nam 2019 không chỉ bởi các chàng trai đã góp những món quà ý nghĩa chia sẻ cùng những hoàn cảnh tại đây, mà còn bởi sự chân thành, năng nổ trong công việc.

Để giúp đỡ BTC chuẩn bị chương trình, Quán quân Phạm Minh Quyền cùng Trần Quang Thắng và Lê Hữu Đạt đã đến từ rất sớm để sắp xếp, di chuyển và trao tặng các phần quà đến tận phòng của các cụ già trong trung tâm. Các “nam thần” đến với từng người già sức khoẻ yếu, không thể di chuyển được để hỏi thăm, trò chuyện, lắng nghe tâm tư của các cụ. Được hỏi thăm, giãi bày, nhiều cụ già rưng rưng xúc động, nắm chặt lấy tay các “nam thần”, có cụ già đòi nhận Phạm Minh Quyền làm… con vì thấy đẹp trai và ngoan quá.

Các chàng trai đều cảm thấy xót xa trước những cụ bị bệnh lãng trí nặng không kiểm soát được hành động, những cụ bị liệt, bị đa chấn thương khó khăn trong việc sinh hoạt hằng ngày phải nhờ đến sự giúp đỡ của các thành vien trong trung tâm.

Quán quân Mister Việt Nam, Phạm Minh Quyền, chia sẻ: “Trở về từ chuyến đi, có rất nhiều điều khiến tôi bị ám ảnh, cuộc sống vẫn còn quá nhiều số phận bất hạnh cần được chở che, giúp đỡ. Tôi cảm ơn danh hiệu Quán quân Mister Việt Nam đã giúp tôi có nhiều cơ hội để đến với những chuyến đi như thế này, tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, có thêm nhiều động lực để phấn đấu trong cuộc sống. Hiện tại tôi và ekip đang chuẩn bị kế hoạch cho một dự án cộng đồng lớn hơn nữa sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới. Cá nhân tôi mong muốn được sống có ý nghĩa, làm được những điều có ích cho xã hội”.

Ngoài Hoa hậu Hà Kiều Anh, dàn Quán quân, Á quân Mister Việt Nam 2019, chương trình còn có sự tham gia, đồng hành của đông đảo nghệ sĩ như NSND Kim Xuân, NSUT Trịnh Kim Chi, diễn viên Phi Thanh Vân, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Bá Thắng, diễn viên Hoà Hiệp, diễn viên Vân Anh…. Bên cạnh việc thăm hỏi, các nghệ sĩ cùng dàn Quán quân, Á quân Mister
Việt Nam còn cùng nhau bắt nhịp hát ca khúc “Nối vòng tay lớn” tạo nên không khí sôi động, vui tươi cho các cụ già tại trung tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất