Giải Trí

Người đẹp Sang Lê: Không phải tự nhiên mà tôi được mẹ chồng cưng chiều

Cát Cát
Chia sẻ

Trong sự kiện mới đây, người đẹp Sang Lê tiết lộ lý do vì sao cô được cả nhà chồng yêu chiều đến thế.

Vừa qua, tại một sự kiện, người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Sang Lê xuất hiện lộng lẫy cùng các mỹ nhân showbiz Việt. Sau cuộc thi, Sang Lê bất ngờ kết hôn và lui về hậu trường chăm sóc tổ ấm.

Góp mặt tại sự kiện này, Sang Lê sang trọng, trẻ trung với chiếc váy hai dây trắng. Kiểu tóc búi quen thuộc của cô, cùng cách trang điểm nhẹ nhàng tạo ấn tượng tuyệt đối.

Người đẹp hiện đang có cuộc sống viên mãn hạnh phúc với người chồng là đại gia ngành mía đường - Doanh nhân Việt Anh và cô con gái 1 tuổi.

Sau một thời gian nghỉ sinh, Sang Lê trở lại showbiz với vẻ đẹp mặn mà và thân hình lý tưởng.
Để có được vóc dáng sau sinh như thời con gái, gái một con đã tập những bài squat và chỉ sau 2 tháng là cô có vóc dáng thon thả.

Sang Lê sang trọng, trẻ trung với chiếc váy hai dây trắng. Kiểu tóc búi quen thuộc của cô, cùng cách trang điểm nhẹ nhàng tạo ấn tượng tuyệt đối.

Hiện tại cô đang tham gia vào việc học quản lý công việc của công ty chồng. Ngoài ra, cô vẫn tham gia các sự kiện, đóng quảng cáo và làm từ thiện. Cô được mẹ chồng cưng chiều hết mực và ông xã tâm lý yêu thương.

Chia sẻ với phóng viên về lý do vì sao được gia đình nhà chồng yêu mến, người đẹp cho biết: “Không có sự tự nhiên nào cả, tôi nghĩ mọi thứ đều có lý do. Tôi tin rằng mình là người biết sống, biết đối nhân xử thế và cũng hết lòng vì gia đình nhà chồng, vì tổ ấm nhỏ nên mới được mẹ chồng yêu mến đến vậy.
Tôi yêu quý cha mẹ chồng như cha mẹ ruột của mình. Không nề hà bất cứ việc gì bên nhà anh xã và luôn tâm sự cùng mẹ. Mẹ và tôi là bạn chứ không phải chỉ là mẹ chồng nàng dâu.”

Đã là gái 1 con nhưng Sang Lê không hề thay đổi so với thời son rỗi

Cô tiết lộ sáng nào chồng cũng khen mình xinh đẹp duyên dáng

Sau những thời gian chăm lo cho gia đình, anh xã vẫn hết lòng ủng hộ Sang Lê xuất hiện và tham gia hoạt động nghệ thuật

Người đẹp tâm sự: “Anh xã nói, thấy em rạng rỡ trên báo chí, vui vẻ bên bạn bè, ảnh vô cùng tự hào.”

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất