Giải Trí

Ngôi nhà làm bằng 1,5 tấn socola, nhìn đâu cũng muốn được ăn

Theo housebeautiful
Chia sẻ

Căn nhà được thiết kế theo phong cách nông thôn có thể chứa tối đa 4 người một đêm.

Nếu từng là fan của bộ phim Willy Wonka và nhà máy Socola, không ít người từng mơ ước được sống trong một căn nhà như vậy trong khi số khác lại tò mò muốn biết cảm giác sống trong căn nhà socola sẽ như thế nào.

Ngôi nhà socola với tất cả vật dụng làm bằng socola.

Mới đây, theo thông tin từ một trang web du lịch nổi tiếng, một địa điểm tuyệt vời như vậy đã ra mắt ở Pháp. Tên của địa điểm này có tên ở L’Oảngerie de la Manufactura.

Cái giá mà bạn phải bỏ ra cho một đêm ở trong căn nhà socola là khoảng 59 USD (gần 1,5 triệu). Một cái giá không hề đắt đỏ với một địa điểm tuyệt vời như vậy.

Ngay cả cốc uống nước, bồn rửa mặt cũng được làm bằng socola.

Căn nhà này được thiết kế bởi nhà sản xuất socola Jean-Luc Decluzeau với diện tích 18m2 và tốn khoảng 1,5 tấn socola.

Đại diện nhà hàng này cho biết mình hạnh phúc khi ước mơ thành hiện thực và hy vọng mọi người sẽ được trải nghiệm địa điểm ngọt ngào nhất thế giới.

Bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 59 USD cho một đêm trong nhà này.

Tất cả mọi thứ trong ngôi nhà từ các bức tường, mái nhà, lò sưởi, tủ quần áo, đồng hồ, ly nước, sách hay đèn chùm đều được làm từ socola. Bên cạnh đó, không thiếu những món khoái khẩu làm từ socola cho du khách.

Căn nhà được thiết kế theo phong cách nông thôn có thể chứa tối đa 4 người một đêm. Nó chính thức mở cửa vào đầu tháng 10.

Chia sẻ

Theo

housebeautiful

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất