Giải Trí

Ngọc Sơn nhận Hoa hậu Tường Linh là con gái nuôi, đưa ra tiêu chí 'độc' kén rể

Cẩm Lan
Chia sẻ

Ngọc Sơn kén rể cho Hoa hậu Tường Linh: túi tiền không cần to, nhưng phải biết… móc ra

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017- Tường Linh gây chú ý với vai trò là một khách mời. Diện chiếc áo cúp ngực, người đẹp khoe nhan sắc tươi trẻ. Đặc biệt, câu chuyện đằng sau hậu trường của Tường Linh và Ngọc Sơn gây chú ý.

Hoa hậu Tường Linh khiến người xem cảm thấy “bất an” với chiếc áo cúp ngực trễ vai khá sâu.

Trong hậu trường chuẩn bị ghi hình, mặc dù lần đầu tiên gặp Tường Linh nhưng Ngọc Sơn đã lập tức đòi nhận Tường Linh là con nuôi, bởi vì thấy cô gái ngoan hiền như một nàng công chúa.

Không những nhận làm con, Ngọc Sơn còn đề ra luôn tiêu chí quảng cáo tuyển chồng cho con gái nuôi rằng: “Đây là con gái của Ngọc Sơn, hiên nay chưa chồng chưa có người yêu, rất hiền và rất ngoan, đẹp từ bên trong đẹp ra, rất xinh đẹp… nên mời các chàng hoàng tử khắp nơi cần đăng ký thì đăng ký với…tui”.

Nam ca sĩ tiếp tục nói vui: “Tiêu chí tuyển là người đàn ông ga lăng lịch sự trước, không cần túi tiền nhiều nhưng quan trọng là biết móc cho người ta bao nhiêu thôi…”. Nam ca sĩ hài hước nói với Tường Linh: “Nói vậy thì nói nhưng cái tình yêu là duyên trời, ba mắc mở lòng lắm nhưng giờ vẫn ế, nhưng tướng số của con chắc chắn có chồng giàu, chồng đẹp”.

Tường Linh cũng lanh lợi chọc lại “ông hoàng nhạc sến” rằng: “Ba nói vậy thì là kén cho ba hay kén cho con vì ba cũng giới thiệu lắm”… 

Sự phối hợp ăn ý của Tường Linh và Ngọc Sơn tạo được những tràn cười có ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất